11:48 11/05/2015
Phái đẹp rộn ràng trong ngày hội trắng da miễn phí
Mùa hè đã đến rất gần rồi, dưới cái nắng bỏng rát của ngày hè, biển xanh, cát trắng với những ngọn sóng bạc đầu luôn là điểm đến mơ ước của mọi người.

Để tự tin hơn trong bộ bikini quyến rũ và thu hút ánh nhìn ngưỡng mộ của những người đàn ông trên bãi biển, ngoài một vóc dáng thon thả thì làn da trắng nõn mịn màng là điều không thể thiếu. Bellena, giải pháp tắm trắng Nhật Bản, được Bộ Y tế cấp phép sẽ giúp bạn phục hồi lại làn da mịn màng như da em bé.

Là thương hiệu tắm trắng chuyên nghiệp hàng đầu tại Nhật Bản, Bellena được chính thức chuyển giao và thực hiện điều trị tại Mediwell Clinic cuối năm 2014. Với hơn 900 khách hàng đã điều trị thành công và vô cùng hài lòng khi có làn da mới trắng hồng mềm mịn, Mediwell Clinic and Spa tổ chức tuần lễ tắm trắng miễn phí 100% để chào mừng khách hàng thứ 1000, chương trình bắt đầu từ ngày 8/5 đến 17/5, thay lời tri ân tới sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua.

tam-trang-115-ngoisao 0

Đây là phương pháp tắm trắng từ thiên nhiên dựa trên nguyên tắc tác động và nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong giúp cho da sáng dần lên một cách tự nhiên, không bào mỏng da hoặc lột tẩy nên làn da của bạn trắng sáng, khỏe mạnh. Trên mọi sản phẩm làm trắng của Bellena đều có dòng chữ Hydroquinone-free (không có chất làm trắng nhanh nhưng gây sạm nám da, vàng lông khi ra nắng). Vì thế, sau khi tắm trắng với Bellena, bạn vẫn sinh hoạt bình thường, thậm chí đi biển mà không lo da sẽ bị sạm nám, bắt nắng hay vàng lông, da.

Bellena chứa nhiều thành phần thảo dược làm trắng da thiên nhiên và là dòng mỹ phẩm trắng da phổ biến nhất ở Nhật Bản hiện nay. Trong sản phẩm tích hợp nhiều tinh chất nha đam, dưa leo giúp làm mềm và mịn da, vitamin E và B3 nuôi dưỡng da, lactic acid giúp làm trắng và sáng da, ngoài ra còn nhiều loại thảo dược giúp tăng sinh collagen cho da ở lớp trung bì giúp da săn chắc và căng mịn hơn.

Với 6 bước tắm trắng hiệu quả theo đúng quy trình tiêu chuẩn của chính hãng, làn da của bạn sẽ trắng hồng ngay lập tức từ 1-2 tone màu da, bề mặt da sẽ mịn màng, trơn mượt và sáng bóng hơn.

Bước 1: Tẩy tế bào chết giúp lấy đi những tế bào da chết toàn thân, làm căng và bóng da.

Bước 2: Dùng Scrubber Milk chứa hỗn hợp sữa và hạt mịn thoa lên da giúp làm mềm, mịn và căng bóng làn da.