08:57 11/02/2015
Siêu trắng da đón xuân với Nano White Laser
Có làn da trắng sáng là một giấc mơ đối với tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ, bởi vì có một làn da trắng bạn luôn cảm thấy tự tin và thoải mái khi đến những buổi tiệc quan trọng, và bạn luôn gây ấn tượng trong mắt mọi người.

Bạn không hoàn toàn thay đổi được sắc tố màu da vĩnh viễn vốn đã sinh ra. Nhưng nếu bạn muốn thay đổi màu da từ làn da đen sang làn da trắngsáng là có thể. Kết quả cải thiện làm trắng da cơ thể là bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào sự nhạy cảm làn da của bạn cho phép.

solar-spa-112-1

Dù da trắng hay da sẫm màu chúng ta vẫn có xu hướng trở nên khô sạm bởi tác động do rất nhiều nguyên nhân: Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm không khí, sự mất cân bằng nội tiết tố, sử dụng thuốc uống và có trường hợp nhiều người đang đối phó với vấn đề về da như: Tàn nhang, sẹo thâm đen do côn trùng cắn…

Tại Solar Spa áp dụng kỹ thuật mới Nano White Laser để làm trắng da toàn thân với tốc độ cao, hiện đại, bến lâu và an toàn hơn so với các phương pháp tắm trắng thông thường bằng thủ công, kem tẩy tế bào chết tạm thời…

solar-spa-112-2

Khả năng của Nano White Laser có thể thâm nhập năng lượng vào đến độ sâu khoảng 30-40 mm để tăng cường chuyển hóa tế bào mới, cung cấp lợi ích điều trị mạnh mẽ, thúc đẩy việc sửa chữa các tế bào da bị đen sạm được tươi sáng nhanh từ bên trong. Tăng trưởng các collagen mới để làm da săn chắc, mạnh mẽ hơn, thúc đẩy nhanh các hoạt chất dinh dưỡng vào da cơ thể, làm ức chế sự phát triển của hắc tố melanin.

solar-spa-112-3

Ngoài ra, tại Solar Spa còn kết hợp với công thức Kojic Acid, được xuất xứ từ một loại nấm của Nhật Bản, nó được biết đến với đặc tính chống oxy hóa hiện đại, và làm trắng da tự nhiên 100%. Giúp phá vỡ các lớp tế bào cũ bị sẫm màu trên bề mặt da nhanh chóng để làm trắng da hơn. Đồng thời, nó còn nuôi dưỡng các tế bào khỏe mạnh bên dưới. Kojic Acid đã được chứng minh sử dụng an toàn và hiệu quả trong việc làm trắng da cho tất cả các loại da, ngay cả da mẫn cảm nhất.

Hãy trải nghiệm “chỉ 1 ứng dụng duy nhất” với công nghệ Nano White Laser tại Solar Spa, bạn sẽ có một làn da trắng mịn, tươi trẻ tức thì. Đặc biệt, bạn được bảo đảm phương pháp an toàn, chất lượng cao, khả năng có thể cải thiện các nhược điểm trên cơ thể của bạn một cách hoàn hảo, bền lâu và không có bất kỳ phản ứng phụ nào.

Những lợi ích:

♦ Hiệu quả sau 1 điều trị

♦ Không dùng các chất kem bôi tẩy bằng thủ công

♦ Không tiêm gây nhiều biến chứng đến sức khỏe

♦ Tạo collagen mới tự nhiên làm da trẻ hóa