22:26 27/03/2023
NTMT Nguyễn Văn Vinh – Niềm đam mê cùng cơ duyên lớn với nghề tóc
Ngoisaonganhlamdep.net - NTMT Nguyễn Văn Vinh đến từ Sóc Trăng, một người trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê với nghề tóc, đã quyết định tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc vào năm 2023. Với một cuộc đời đầy gian truân và thử thách, anh sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy rằng bất cứ ai cũng có thể vượt qua những khó khăn để đạt được những mục tiêu lớn.

Nguyễn Văn Vinh đã bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực tóc vào năm anh mới 17 tuổi. Tuy nhiên, do tuổi còn trẻ, anh đã không thể tiếp tục theo đuổi nghề tóc. Nhưng với niềm đam mê sâu sắc với nghề, Nguyễn Văn Vinh đã trở lại vào năm anh 22 tuổi và bắt đầu tích góp vốn để tự mở một tiệm tóc nhỏ ở quê nhà.

Tuy nhiên, số phận lại đưa anh gặp phải những trở ngại. Sau khi về quê được 2 ngày thì Nguyễn Văn Vinh gặp tai nạn và bị gãy chân, dẫn đến việc mất đi một khoản tiền lớn để điều trị. Với lòng đam mê sâu sắc với nghề tóc, anh đã mượn vốn để mở một tiệm tóc nhỏ và tiếp tục tích góp kinh nghiệm trong nghề.


NTMT tâm huyết với từng sản phẩm thiết kế 

Trong suốt quá trình làm việc, NTMT Nguyễn Văn Vinh đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách. Với tình yêu và sự đam mê với nghề tóc, anh đã tìm ra cách để làm việc hiệu quả hơn. Anh đã cho khách ngồi ghế thấp hơn để anh có thể cắt tóc một cách dễ dàng và đạt được kết quả tốt hơn.

Và giờ đây, với cơ duyên và sự may mắn, Nguyễn Văn Vinh đã biết đến cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc vào năm 2023. Anh mong muốn học hỏi và thử sức mình với cuộc thi này, và hy vọng nhận được sự ủng hộ của các khán giả, các đồng nghiệp tham dự chương trình này vào tháng 4 tới.

Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023 là mùa giải thứ 4 cuộc thi được khởi tranh tại Việt Nam. Cuộc thi do Mỹ phẩm LocPheLim tài trợ độc quyền trong những năm qua với sự tham gia của hàng ngàn nhà tạo mẫu mỗi mùa. Cùng chờ đón màn tranh tài đỉnh cao của các NTMT vào tháng 4 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh.