09:03 10/11/2018
Buổi chia sẻ về phương pháp trang điển cá nhân của mỹ phẩm She tại Tiểu học Đinh Tiên Hoàng
Hôm qua, ngày 09/10/2018 tại trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng – Việt Trì – Phú Thọ đã diễn ra một hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa mà mỹ phẩm She dành tặng cho những giáo viên nữ đang hằng ngày cống hiến vì sự nghiệp trồng người.
Được biết đến là một trong những thương hiệu phân phối mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam hiện nay. She đã liên tục tài trợ về makeup, mỹ phẩm cho những sự kiện lớn, sự kiện lần này tại Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng là một hoạt động khá mới mẻ và lần đầu tiên được She phối hợp tổ chức cùng nhà trường.
Được sự đồng ý từ phía Ban lãnh đạo nhà trường. Mrs Thu Huyền – Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm She cùng các chuyên gia makeup đã có một buổi chia sẻ đầy ý nghĩa và thú vị về phương pháp trang điểm cá nhân dành cho phụ nữ công sở. Đây được xem là một khóa học mới mẻ nhưng vô cùng hữu ích cho cán bộ, giáo viên tại trường. Cùng đóng góp phát triển môi trường làm việc tự tin, năng động và nhiệt huyết.
Cô Nguyễn Thị Minh Thịnh – Hiệu trưởng nhà trường cùng Mrs Thu Huyền – GĐ thương hiệu mỹ phẩm She.
 
Theo cô Nguyễn Thị Minh Thịnh thì việc thấu hiểu về các đặc tính của mỹ phẩm và cách sử dụng làm sao để phát huy tác dụng trên da mà không gây kích ứng là vô cùng quan trọng đối với chị em phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt với phụ nữ công sở, chúng ta nên trang bị những kiến thức này và biết cách trang điểm cá nhân hiệu quả để luôn tự tin làm việc và tô thắm cho cuộc sống.
Các cán bộ, giáo viên trường Đinh Tiên Hoàng tại khóa đào tạo trang điểm cá nhân của mỹ phẩm She.
 
Mrs Thu Huyền trực tiếp hướng dẫn các cô giáo trường Đinh Tiên Hoàng để có những cách trang điểm phù hợp với môi trường giáo dục.
 
Các chuyên gia đến từ Mỹ phẩm She chia sẻ về cách lựa chọn và sử dụng mỹ phẩm hiệu quả.