01:07 26/12/2019
​Chuyên gia Trần Thị Hằng My khởi động năm 2020 tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020
Sự kiện đầu tiên chuyên gia trẻ Hằng My tham dự trong năm 2020 chính là chương trình Dạ Tiệc Chào Xuân.
Chương trình tôn vinh tài năng và ghi nhận những cống hiến của các chuyên gia làm đẹp sau 1 năm cố gắng không ngừng nghỉ sẽ có sự tham dự của chuyên gia Hằng My. Không chỉ là chương trình vinh danh, đây sẽ là một dịp lớn để các chuyên gia hội ngộ, nhìn lai hành trình một năm của ngành làm đẹp Việt và của bản thân. Thành công có, thành tích có nhưng chắc chắn những gì mà chuyên gia Hằng My có được chính là  những bài học ở mỗi cuộc thi, mỗi khóa học, mỗi chương trình hội thảo kỹ thuật mà chị tham dự.
 

Sinh năm 1996, chuyên gia trẻ Hằng My gây ấn tượng bởi chuỗi thành ticsh ấn tượng mà chị có được trong nghề. Năm 2019, tại các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế, chuyên gia Hằng My để lại rất nhiều dấu ấn kỹ thuật cũng như được ghi nhận tại các hạng mục vinh danh thi đấu. Đó là thành quả của sự nỗ lực, cố gắng và thành tích chuyên môn ấn tượng của chuyên gia Hằng My. Dạ Tiệc Chào Xuân cũng là sự khởi đầu trong năm 2020 và tổng kết lại thành quả của chuyên gia tài năng này trong năm 2019.


MYLAN BEAUTY SPA – Đến là đẹp chính là  nơi chị thỏa mãn niềm đam mê với công việc làm đẹp. Luôn cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm và chuyên môn tại spa với mong muốn có được sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng, chuyên gia Hằng My đã và đang làm rất tốt điều này. Tọa lại tại 17 Đoàn Hữu Trưng, Phước Vĩnh, Huế, MyLAN BEAUTY SPA chắc chắn sẽ là cơ sở làm đẹp được khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong thời gian tới.


Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 sẽ được diễn ra vào ngày 6/1/2020 tại thủ đô Hà Nội với sự tham dự của hàng nghìn chuyên gia làm đẹp cả nước.