15:59 15/03/2018
NTM LẠI CÔNG VĂN LỌT TOP ĐỀ CỬ “NGHỆ NHÂN BÀN TAY VÀNG 2018”
ĐÁNH BẬT HÀNG TRĂM GƯƠNG MẶT SÁNG GIÁ KHÁC, CHUYÊN GIA TÓC LẠI CÔNG VĂN ĐÃ CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH CÁI TÊN TIẾP THEO ĐƯỢC XẾP VÀO TOP ĐỀ CỬ “NGHỆ NHÂN BÀN TAY VÀNG 2018” CỦA CHƯƠNG TRÌNH GALA GIỖ TỔ NGÀNH TÓC THÁI NGUYÊN 2018.
Gala giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018 là sự kiện truyền thống hàng năm có ý nghĩa bậc nhất của ngành tóc Thái Nguyên nhằm thể hiện tinh thần hướng về cội nguồn, tinh thần tri ân tổ nghiệp, đồng thời khích lệ và tôn vinh những nhà tạo mẫu tài năng và giàu đam mê, nhiệt huyết với nghề.

NTM Lại Công Văn là "bậc thầy" về thiết kế và tạo mẫu tóc hàng đầu TP Thái Nguyên


 
Thuộc thế hệ những “cây đa, cây đề” của ngành tóc Việt Nam, với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và tạo mẫu tóc, NTM Lại Công Văn đã và đang nhận được sự tin tưởng và quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tình yêu nghề và khát khao cháy bỏng cứ thôi thúc NTM Lại Công Văn vững tin chinh phục con đường đỉnh cao vinh quang ngành tóc.

Mặc dù đã sở hữu nhiều năm kinh nghiệm nhưng anh vẫn luôn không ngừng nỗ lực để khám phá những giá trị làm đẹp mới
 
Với ý chí bền bỉ và óc sáng tạo, không ngừng học hỏi cùng niềm đam mê lớn về tóc, đã giúp NTM Lại Công Văn ngày càng gặt hái nhiều thành tích vang dội với nghề. Hiện anh được biết đến là chuyên gia thiết kế và tạo mẫu tóc hàng đầu TP Thái Nguyên, gây tiếng vang bởi nhiều bộ sưu tập tóc độc đáo mỗi năm. Ngoài ra, chuyên gia tóc Lại Công Văn còn là một một “bậc thầy” trong công tác giảng dạy nghề khi liên tục đào tạo ra hàng trăm NTM trẻ tài năng cống hiên cho ngành tóc Việt. Không những vậy, anh còn xuất sắc đoạt nhiều giải thưởng danh giá về ngành và nghề phải kể đến như Top Salon vàng uy tín, chất lượng 2018, giải nhà tạo mẫu phong cách 2016.

Salon Thảo Văn nhận được sự ủng hộ của các khách hàng mỗi dịp đầu Xuân năm mới
 
Ghi nhận những cống hiến đó cùng với tinh thần nỗ lực hết mình của NTM Lại Công Văn, hôm nay anh đã vượt qua hàng chục gương mặt sáng giá khác để chính thức lọt top đề cử “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018” của chương trình Gala Giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên.
 
Không gian hiện đại, thoáng đãng của Salon Thảo Văn luôn mang đến sự thoải mái cho khách hàng
 
Hi vọng với những hi sinh cao cả và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng tin yêu sẽ giúp NTM Lại Công Văn có cơ hội trở thành chủ nhân của danh hiệu cao quý này.
Salon Thảo Văn
Địa chỉ: Số nhà 797A,tổ 1, Phố Cò, Sông Công, Thái Nguyên

 

 
,