16:22 25/05/2015
Hùng Cửu Long tâm sự xúc động ngày con 'từ giã mầm non'
Hùng Cửu Long có những dòng tâm sự đầy xúc động trong ngày các con tốt nghiệp trường mầm non. Tình cảm chân thành và trìu mến của doanh nhân được nhiều người đồng cảm.

"Tâm sự Ngày Con Từ Giã Mầm Non

Học sinh cả Nước đang cùng nhau vui mừng làm lễ tốt nghiệp sau một năm miệt mài trên ngôi trường nhiều kỷ niệm, đầy cảm xúc. Em thì vào đại học, em thì sẽ đi làm, em thì thi chuyển cấp, doanh nhân - Nghệ sỹ Hùng Cửu Long cũng hạnh phúc đến dự lễ tốt nghiệp mầm non của con trai.

Trong niềm vui của người cha, Hùng Cửu Long chia sẻ những tâm tư tới con mình trên con đường giáo dục và học hành làm người tương lai. Bởi cấp 1 là giai đoạn quan trọng để hình thành nên một con người hoàn hảo. Bố để lại gì cho con? Tiền, vàng, đất đai, nhà cửa, công ty, siêu xe, máy bay, du thuyền... là câu hỏi của hàng triệu ông bố, trong đó có Áo Dài.

Hùng Cửu Long tâm sự xúc động 0

Hùng Cửu Long tâm sự xúc động 9

Hùng Cửu Long tâm sự xúc động 8

Hùng Cửu Long tâm sự xúc động 7

Hùng Cửu Long tâm sự xúc động 6

Hùng Cửu Long tâm sự xúc động 5

Hùng Cửu Long tâm sự xúc động 4

Hùng Cửu Long tâm sự xúc động 3

Hùng Cửu Long tâm sự xúc động ngày con "từ giã mầm non"

Không biết bố có gì để lại cho con không? Ngoài dòng máu thì giáo dục, đạo đức, nhân cách, danh tiếng hoặc vài cục kim cương… cũng có thể là một quỹ từ thiện. Những cái tên như Hoàn Thiện, Cửu Long, Áo Dài cũng là bức tượng đài trong tâm hồn con nhé. Nhưng chắc chắn tình yêu bố cho con là mãi mãi, là suốt đời không thay đổi, như Hùng Cửu Long với áo dài, như nước và lửa, như ngày và đêm, như mặt trăng và mặt trời.

Vì đó là dòng máu của bố nóng hổi đang cuồn cuộn chảy trong tim con, trong hành động, trong suy nghĩ, trong lời nói, trong hình ảnh ẩn chứa một phần của Áo Dài trong con, con yêu ạ!