00:11 05/04/2023
Master An Nhiên - Chuyên gia chăm sóc da đến từ Ann'Spa Beauty Center - giám khảo chăm sóc da tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Thông tin về vai trò giám khảo chăm sóc da của Master An Nhiên tại Avatar International Beauty Festival 2023 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ.

Master An Nhiên được bổ nhiệm làm giám khảo chăm sóc da tại Avatar International Beauty Festival 2023, sự kiện làm đẹp quy mô lớn sắp diễn ra tại Việt Nam. Đây là cơ hội để các tín đồ làm đẹp được tiếp cận với những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da mới nhất, đồng thời nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.


Chuyên gia làm đẹp và giảng viên đào tạo dày dặn kinh nghiệm 

 

Master An Nhiên hiện là chủ Thẩm mỹ Ann’Spa Beauty Center, một địa chỉ làm đẹp tại Hà Nội với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo quy trình chuẩn khoa học. Tại Ann’Spa Beauty Center, quý khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da cao cấp với những công nghệ mới nhất thị trường thẩm mỹ hiện nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Master An Nhiên là một chuyên gia về da liễu và đã chuyên nghiên cứu các dòng mỹ phẩm sinh học quốc tế và CNC trẻ hoá. Bên cạnh đó, cô cũng là giảng viên training spa chuyên nghiệp cho các học viên mới vào nghề. Vì vậy, vai trò giám khảo chăm sóc da tại Avatar International Beauty Festival 2023 sẽ là một bước ngoặt mới đánh dấu sự phát triển và chuyên nghiệp hơn của Master An Nhiên trong lĩnh vực thẩm mỹ.


Cơ sở làm đẹp chất lượng cao 

Ngoài việc đảm nhận vai trò giám khảo, Master An Nhiên cũng hy vọng sẽ có cơ hội trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ, từ đó cải thiện và nâng cao kỹ năng của mình. Đồng thời, cô cũng mong muốn góp phần giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Trong ngành thẩm mỹ hiện nay, chất lượng dịch vụ và sản phẩm là yếu tố quan trọng đối với sự thành công của một thương hiệu. Vì vậy, việc Master An Nhiên được bổ nhiệm làm giám khảo chăm sóc da tại Avatar International Beauty Festival 2023 sẽ giúp đưa Ann’Spa Beauty Center trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu trong lòng khách hàng.

Trên cương vị là một nhà giáo, một giảng viên đào tạo chuyên nghiệp, với sự am hiểu về da, bề dày kinh nghiệm và sự tận tâm trong công việc, Master An Nhiên sẽ đem đến cho các thí sinh tham gia Avatar International Beauty Festival 2023 những lời khuyên cần thiết để chăm sóc da tốt nhất.