21:16 18/05/2015
Mỹ nhân Việt có tình mới 'phi công' sau khi ly hôn
Không ít mỹ nhân Việt phải chịu cảnh hôn nhân tan vỡ. Nhưng ngay sau đó, các mỹ nhân Việt này đã rất may mắn khi tìm được những 'phi công' điển trai, phong độ.

Trải qua "một lần đò" nhưng mỹ nhân Việt vẫn tìm được cho mình một người đủ tin tưởng để bước tiếp. Không những vậy, "tình mới" của mỹ nhân Việt được nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ trẻ trung, điển trai. Cùng điểm lại những "phi công" trở thành chỗ dựa mới của những mỹ nhân Việt:

Lê Phương

Cuộc hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết thúc khi đã có với nhau bé Cà Pháo đáng yêu. Những ồn ào về cuộc "khẩu chiến" giữa Lê Phương và chồng cũ đã thu hút sự chú ý của dư luận trong một thời gian dài. Trong đó, Lê Phương tố cáo chồng cũ là người sống giả tạo, không làm tròn trách nhiệm của một người cha cũng như không minh bạch trong chuyện tiền bạc. Trong khi đó Quách Ngọc Ngoan vẫn khẳng định mình rất thương yêu con và vẫn xem con trai là phần quan trọng nhất trong đời.

Mới đây, đơn ly hôn của Lê Phương được Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh chấp thuận. Nữ diễn viên là người được quyền nuôi con. Nhưng điều khiến nhiều người bất ngờ là Lê Phương nhanh chóng "úp mở" hình ảnh thân thiết với "tình mới". Tuy giấu mặt nhưng theo suy đoán của nhiều người đó chính là nam diễn viên trẻ, điển trai Quốc Trường. Anh thường xuất hiện bên cạnh Lê Phương trong thời gian gần đây. Thông tin này khiến nữ diễn viên sinh năm 1985 nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Mỹ nhân Việt yêu phi công 2

Mỹ nhân Việt Lê Phương đã ly hôn với chồng cũ là Quách Ngọc Ngoan

Mỹ nhân Việt yêu phi công 16
Chiếc đồng hồ của Quốc Trường hoàn toàn trùng khớp với
"người tình bí ẩn" được Lê Phương chia sẻ

Mỹ nhân Việt yêu phi công 13
Không chỉ điển trai, phong độ mà Quốc Trường còn là một diễn viên tài năng.

Thu Phượng

Vợ cũ của MC Thành Trung - Thu Phượng không giấu được niềm vui khi tìm được "tình mới" cho riêng mình. Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Thành Trung, giọng ca Sao Mai điểm hẹn 2008 đưa con gái vào Sài Gòn sinh sống và trở lại với công việc ca hát. Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ sinh năm 1983 làm bà mẹ đơn thân và nuôi con khôn lớn.

Tuy nhiên, gần đây những thông tin được cô chia sẻ khiến nhiều người chú ý. Trong đó, Thu Phượng chia sẻ về "một nửa" mới của mình. Tuy chưa có thông tin chính thức từ phía Thu Phượng nhưng nhiều người tin rằng đây chính là bến đỗ mới của cô sau thời gian "ở vậy" nuôi con.