11:30 31/05/2019
​Kỹ thuật vàng Beauty Idol - Minh Thêu khẳng định bước tiến mới trong sự nghiệp trong vai trò giám khảo tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Trong vai trò giám khảo đánh giá tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia Minh Thêu đã làm việc hết sức công tâm để tìm ra thí sinh tài năng nhất của ngành làm đẹp châu Á.
Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế - ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 đã chính thức khép lại cùng đêm vinh danh những tài năng của cuộc thi năm nay. Thất bại có, thành công có, nhưng ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 đã khẳng định lai vai trò và vị thế của ngành làm đẹp Việt tại ngành làm đẹp châu lục. Với chuyên gia trẻ Minh Thêu, nhận được sự tin tưởng của ban tổ chức cuộc thi và ngôi vào vị trí ghế nóng của cuộc thi châu Á này là điều vô cũng tự hào nhưng bên cạnh đó là sự áp lực và trách nhiệm lớn.

Chuyên gia Minh Thêu tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp châu Á lần đầu tiên được Việt Nam đăng cai tổ chức 



Trước khi đảm nhận vai trò giám khảo tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, Chuyên gia Minh Thêu cũng từng tham gia các cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế và đạt được những thành tích ấn tượng. Năm 2018, chị quyết định tham gia mùa thi tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam và xuất sắc dành được giải thưởng kỹ thuật vàng sau 4 vòng thi đấu căng thẳng, vượt qua hàng trăm chuyên gia tài năng khác của ngành làm đẹp Việt. 5 tháng trôi qua kể từ Beauty Idol, người ta thấy được sự trưởng thành vượt trội của chuyên gia Minh Thêu trong vai trò giám khảo của một cuộc thi làm đẹp châu Á. Đó không chỉ là sự khẳng định mà còn là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia Minh Thêu.

Chuyên gia Minh Thêu nhận vinh danh với sự cống hiến của mình tại cuộc thi làm đẹp châu Á vừa qua




Dù vào nghề chưa lâu nhưng với nền tảng kiến thức bản thân có được và không ngừng nỗ lực nâng cao, chuyên gia Minh Thêu nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng đến với thương hiệu Thuê Xăm của chị. Bên cạnh làm đẹp, chuyên gia này còn lấn sân sang lĩnh vực đào tạo làm đẹp để thỏa mãn đam mê công hiến của bản thân với công việc này. Dạy các bạn cũng là dạy cho chính mình, qua mỗi khóa học viên, tình yêu và niềm đam mê của chuyên gia Minh Thêu với công việc này càng ngày hơn trước.



Kế thúc chặng hành trình tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia Minh Thêu tiếp tục hướng đến những sự kiện quan trọng trong năm của ngành làm đẹp Việt cũng như tiếp tục thực hiện các kế hoạch phát triển cùng thương hiệu làm đẹp Thêu Xăm.