17:59 10/09/2018
Giám khảo Phạm Loan tiếp tục khẳng định đẳng cấp trong ngành làm đẹp với sự thành công của Beauty Contest International Award 2018 Vietnam
Để đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi làm đẹp lớn, mang tính quốc tế, không chỉ Phạm Loan mà các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp luôn phải chuẩn bị cho mình đầy đủ yếu tố để đảm bảo tính chuyên môn và công tâm tại cuộc thi. Không phụ lòng mong đợi của mọi người, giám khảo tài năng của Beauty Contest International Award 2018 Vietnam đảm nhận xuất sắc vai trò của mình.
Beauty Contest International Award 2018 Vietnam là cuộc thi uy tín hàng đầu châu Á, được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội Làm đẹp Quốc tế Thái Lan, Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8 vừa qua. Đây là sân chơi để tìm ra những tài năng trong các lĩnh vực làm đẹp khác nhau. Beauty Contest International Award 2018 Vietnam gây chú ý khi  có sự góp mặt của những chuyên gia đầu ngành nổi tiếng nhất hiện nay. Trong số các giám khảo của Beauty Contest International Award 2018 Vietnam, cái tên Phạm Loan là cái tên được nhắc đến rất nhiều lần nhất với thành tích xuất sắc của chị với ngành làm đẹp.


Chuyên gia Phạm Loan tại sự kiện IBC 2018
 

Chuyên gia Phạm Loan cùng hai chuyên gia nổi tiếng đến từ Thái Lan Mr Kan và Mr Ken tại IBC 2018

Giám khảo Phạm Loan được biết đến là nhà sáng lập của Charm Spa Thái Bình. Với quan niệm “Làm đẹp cho bản thân và cho mọi người”, chuyên gia đã xây dựng thành công “đế chế” làm đẹp riêng của mình. Đây cũng chính là lý do mà chị sáng lập Charm spa Thái Bình để mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn chị em phụ nữ.
 

Sự thành công như hiện tại của Phạm Loan cần rất nhiều sự nỗ lực và cố gắng

Không chỉ được mọi người mến mộ bởi vẻ đẹp, sự thông minh, duyên dáng mà chị còn được mọi người cảm phục bởi sự nỗ lực, kiên trì và tinh thần học hỏi không ngừng. Để đi đến thành công ngày hôm nay, chị đã trải qua rất nhiều khóa học làm đẹp cơ bản đến chuyên sâu cùng chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế. Hiện nay, là một chuyên gia nổi tiếng trong ngành làm đẹp, Phạm Loan phải “bôn ba” học hỏi để nâng cao vốn kiến thức cũng như tay nghề. Chính vì vậy, chị luôn nhận được sự ngưỡng mộ và tin tưởng từ phía các đồng nghiệp quốc tế về khả năng chuyên môn và vốn kiến thức sâu rộng của chị. Điều này được chứng nhận thông qua các chứng chỉ chị đã nhận được luôn mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm và truyền thụ những kiến thức của mình cho lớp đàn đàn em, giúp cho họ có thể nâng cao tay nghề, đưa ngành làm đẹp tại Việt Nam vươn xa hơn trên đấu trường quốc tế.
 

Giám khảo Phạm Loan thực hiệm nhiệm vụ tại IBC 2018 vừa qua
 

Thực hiện sứ mệnh “người dẫn dắt” cao cả , Chuyên gia Phạm Loan đã hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo, đồng thời tìm kiếm những nhân tài mới giúp ngành làm đẹp Việt ngày càng tỏa sáng và vươn lên tầm cao mới trên đấu trường quốc tế.