09:14 23/04/2019
Chuyên gia Phan Thảo Sương xuất sắc đạt giải BÀN TAY VÀNG Beauty Award 2019
Khép lại hành trình của bản thân tại Beauty Award 2019, Chuyên gia Phan Thảo Sương xứng đáng với giải thưởng BÀN TAY VÀNG phun thêu thẩm mỹ.
Chuyên gia Phan Thảo Sương hay còn biết đến với cái tên Khánh Ly là một người đa tài. Chị không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn vô cùng tâm huyết với nghề. Mọi tâm huyết, sức lực của chị đều dành cho ngành làm đẹp, cho khách hàng.



Sau 4 năm trong nghề bán hàng nói riêng và thẩm mỹ nói chung, chị luôn hiểu sản phẩm nào tốt cho khách hàng. Vì vậy chị luôn dành những điều tốt nhất cho những vị khách của mình. Chị hiện đang là chủ doanh nghiệp Khánh Ly Supply có tiếng trong ngành phun thêu và Spa Khánh Ly Beauty.


Chị cho biết cuộc thi Beauty Award 2019 là một cuộc thi có tầm cỡ và chuyên nghiệp nên chị đã tham gia để thử sức mình. Bằng chính năng lực và tay nghề của mình, chị xuất sắc nhận được giải thưởng BÀN TAY VÀNG phun thêu thẩm mỹ.

Chị chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng giải thưởng này là động lực giúp tôi phát triển hơn cũng như trau dồi, tìm tòi những kỹ thuật mới và đem đến cho khách hàng những tác phẩm đẹp nhất trong tương lai.”