13:39 12/01/2015
Thành Long 10 năm ngồi ăn với con trai 1 lần
(Ngoisao.vn) - Việc thiếu vắng tình thương của cha là một nguyên nhân khiến Phùng Tổ Danh dễ dàng rơi vào con đường xấu, dẫn tới bị tù tội vì ma túy.

Trong thời gian trong tù, con trai Thành Long đã viết bức thư dài 3 trang để nhận trách nhiệm và xin lỗi mẹ, đồng thời cũng thể hiện thái độ oán giận người cha nổi tiếng đã không quan tâm đến mình.

Thành Long 10 năm ngồi ăn với con trai 1 lần
Khoảnh khắc đoàn tụ hiếm hoi của gia đình Thành Long

Phùng Tổ Danh cho biết, trước năm 1999, Thành Long một năm chỉ bay về thăm cậu và mẹ cậu 1 lần trong khoảng 2 tuần. Dường như đó là khoảng thời gian Tết, nhưng ông bố nổi tiếng cũng không đưa cậu ra ngoài chơi. Vì vậy trong ký ức của Phùng Tổ Danh không hề có hình bóng của cha. Trước khi cậu 17 tuổi, mẹ, dì và cả lái xe đều không cho cậu tiết lộ mình là con trai của Thành Long. Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vấn, cậu cho biết khoảng năm 3 tuổi, trong 1 lần không nghe lời, Thành Long đã ném cậu từ đầu này sang đầu kia của phòng khách.

Thành Long 10 năm ngồi ăn với con trai 1 lần

Trong 10 năm từ 2004 đến 2014, thậm chí gia đình 3 người chỉ duy nhất 1 lần ngồi ăn cùng với nhau. Thành Long cũng cho biết anh rất ít khi nói chuyện, tâm sự với con trai, thậm chí có khi 1, 2 năm không gọi điện cho nhau. Thiếu vắng sự quan tâm và tình thương của cha là nguyên nhân quan trọng khiến Phùng Tổ Danh có những đường định không tốt, dẫn tới tù tội vì ma túy.

Thành Long 10 năm ngồi ăn với con trai 1 lần
Phùng Tổ Danh thiếu vắng tình cảm của người cha nổi tiếng