01:55 31/08/2022
Master Nguyễn Thị Kiều Phượng tham gia tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Kiều Phượng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban tổ chức giao phó tại cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 được tổ chức tại TP HCM vừa qua. Các tài năng nổi bật lĩnh vực phun xăm đã được chị cùng các thành viên Hội đồng chuyên môn đánh giá công tâm, vinh danh xứng đáng.


Master Nguyễn Thị Kiều Phượng tham gia tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp

 

Lấy kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, bằng uy tín và tầm ảnh hưởng với nghề, ban giám khảo phun xăm Kiều Phượng đã thực sự tỏa sáng. Chị đã dẫn dắt các tài viên cùng tìm kiếm và vinh danh ngôi sao tài năng nhất của chương trình Best Skill 2022.

Master Kiều Phượng là CEO tại Học Viện Phun Thêu Jenny Phượng tại Dĩ An, Bình Dương. Chị rất vinh dự được Ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea - Việt Nam mời tham gia làm Ban Giám Khảo chấm thi Tìm Kiếm Tài Năng 2022. Từng tham gia cuộc thi và nhận giải Quán Quân tại cuộc thi Việt Nam PMU CHAMPIONSHIP 2020, tham gia và nhận giải Master cuộc thi Việt Nam PMU Championship 2022 và rất nhiều sự kiện cũng như nhiều các khóa học phát triển tư duy và phát triển doanh nghiệp. Kinh nghiệm ngồi ghế nóng cùng việc tham dự các chương trình lớn trước đó giúp chị hoàn thành vai trò của bản thân một các xuất sắc nhất.

Trong vai trò giám khảo phải lựa chọn lấy ai và từ chối ai thật sự đó là một điều làm Master Kiều Phượng vô cùng khó xử, bởi ai cũng đang cố gắng hết khả năng để đạt được kết quả tốt nhất. Thế nhưng là một Ban Giám Khảo, chị bắt mình phải làm đúng với trách nhiệm đó là công tâm minh bạch nhằm tìm đúng người thật sự tài năng để phục vụ cho ngành phun thêu thẩm mỹ ngày càng giàu mạnh hơn. Các bạn thí sinh ai cũng nỗ lực hết mình và chấp hành đúng nội quy cũng như tiêu chí mà BTC chương trình đã đề ra.


Cơ sở thẩm mỹ của Master Kiều Phượng

“Trong lúc thu bài thi thì có một bạn thí sinh do quá vội nên đã để gãy cái khung trưng bày sản phẩm của mình. Bạn đó rất run, rất lo lắng khi gãy cái khung, mặc dù sản phẩm bên trong của bạn ấy thực hiện rất đẹp và chi tiết. Mình thấy thời gian đã hết nên không còn cách nào là trấn an bạn ấy: không sao đâu em, sản phẩm của em tuyệt vời lắm.

Bởi lúc đó mình nghĩ chương trình đã tạo ra cuộc thi là muốn tìm kiếm những bạn có năng lực thật thụ trên sản phẩm, còn cái khung chỉ là một vật trang trí, nó cũng góp phần nâng cao giá trị sản phẩm nhưng không có nghĩa sẽ quyết định thắng bại”, Master Kiều Phượng chia sẻ về ấn tượng của chị tại Best Skill 2022.

Kế hoạch sắp tới của Master Kiều Phượng là nâng tầm thương hiệu theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của tất cả khách hàng. Ngoài ra, chị sẽ tham gia đào tạo học viên chất lượng nhất tại Việt Nam và vươn tầm thế giới. Nữ Master mong muốn tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp, xây dựng kỹ năng phát triển bản thân cho từng học viên, sau khi ra trường đảm bảo công việc ổn định thu nhập cao. Bên cạnh đó, chị sẽ mở ra nhiều sự kiện chất lượng và có giá trị cho đi, nhằm giúp tất cả những hoàn cảnh khó khăn nhưng có đam mê với nghề để thể hiện lòng biết ơn, tín tâm, tôn trọng.