21:05 27/05/2015
Vĩnh Thụy gây ‘náo loạn’ khu phố bởi vẻ điển trai
Vĩnh Thụy ăn diện giản dị, năng động đến chúc mừng nữ diễn viên Phương Bella và bạn trai lên chức bà chủ. Vẻ điển trai của Vĩnh Thụy đã khiến người dân xung quanh tò mò.

Vĩnh Thụy khá thân với bạn trai của Phương Bella vì chung sở thích với trái banh tròn. Sự xuất hiện của nam siêu mẫu khiến nhiều người dân xung quanh quán kem của Phương Bella không khỏi trầm trồ vì vẻ điển trai của anh chàng khi bước ra từ chiếc xe siêu sang tới dự khai trương.

Vĩnh Thụy gây náo loạn khu phố bởi vẻ điển trai 0

Hiện tại, Vĩnh Thụy đang tham gia gameshow mới trên truyền hình, anh từng bước quay lại showbiz sau scandal trong quá khứ.

Vĩnh Thụy gây náo loạn khu phố bởi vẻ điển trai 1

Vĩnh Thụy chụp ảnh cùng Phương Bella và bạn trai cô

Sau khoảng thời gian dài tập trung đóng phim, Phương Bella vừa chính thức trở thành bà chủ của quán kem dành cho giới trẻ giữa trung tâm TP. HCM. Chia sẻ về quyết định lấn sân kinh doanh, nữ diễn viên của series phim “Tiệm bánh hoàng tử bé” cho biết: “Bên cạnh công việc đóng phim, Bella còn rất ham thích công việc kinh doanh. Đặc biệt là phát triển những thương hiệu dành cho giới trẻ. Nếu như các nữ nghệ sĩ khác chọn việc mở shop thời trang, spa làm đẹp thì Bella đặc biệt thích thú với việc phát triển thương hiệu kem mang tên mình. Sài Gòn nắng nóng nên người Sài Gòn có thể ăn kem quanh năm. Đây cũng là nơi để Phương gặp gỡ bạn bè và người hâm mộ sau thời gian làm việc cật lực”.

Vĩnh Thụy gây náo loạn khu phố bởi vẻ điển trai 3