18:45 04/12/2020
Tên tuổi danh tiếng ngành tóc quốc tế - NTMT Hồng Nguyễn Minh Tâm đảm nhận Giám khảo quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Chương trình Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương đã có sự xác nhận tham gia đánh giá của tên tuổi nổi bật ngành tóc quốc tế Hồng Nguyễn Minh Tâm trong vai trò giám khảo quyền lực.

NTMT Hồng Nguyễn Minh Tâm hay còn được nhiều người nhắc đến với nghệ danh Tâm Design. Bằng tay nghề của mình, trong những năm qua anh đã góp phần nâng tầm giá trị cho đỉnh cao nghệ thuật tóc thế giới. Mỗi tác phẩm được anh trình làng đều nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng đặc biệt là giới chuyên môn, những tên tuổi gạo cội của ngành.

Nói về chặng đường 19 năm làm nghề của mình, NTMT Hồng Nguyễn Minh Tâm chia sẻ anh từng tham gia học và tốt nghiệp Trường Nhân Lực Quốc Tế năm 2003. Giai đoạn 2010-2012, anh đảm nhận chức vụ  Trưởng Phòng kỹ thuật tại công ty Lavo…


Bằng tài năng và kiến thức bậc thầy, rất nhiều giải thưởng vinh danh danh lớn tôn vinh tài năng của NTMT Minh Tâm. Trong đó phải kể đến Bàn tay vàng Cây kéo vàng Việt Nam Top hair style. Mới nhất, anh được mời đảm nhận vai trò là ban giám khảo Quốc Gia cho cuộc thi Oscar for Hair 2018 và đã dành Cây Đồ Long Kéo do nhãn hàng Loc Phelim tổ chức.


Hiện đang sinh sống tại Hawai’i Hoa Kỳ nhưng tâm của anh luôn hướng về quê nhà. Đó là lý do anh xác nhận tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa thứ 2 vào tháng 5 năm tới. Những bình luận sắc sảo, đánh giá công tâm và chia sẻ của NTMT Hồng Nguyễn Minh Tâm tại cuộc thi sắp tới nhận được sự quan tâm của các thí sinh cũng như các khán giả theo dõi. Áp lực đè nặng trên vai nhưng với kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm đào tạo sẽ giúp anh dễ dàng vượt qua.

Anh dành lời động viên đến các bạn trẻ còn đang ngần ngại không dám thử thách bản thân để phát triển, hãy tiến thẳng về phía trước, học hỏi càng nhiều, cạnh tranh càng nhiều thì bạn sẽ tốt và hoàn thiện mình hơn mỗi ngày.