19:17 20/07/2022
Á quân 1 phun môi trên người thật Thơm Nguyễn tự hào với thành tích đạt được tại Kỷ lục Guinness – Festival ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Tài năng trẻ sinh năm 1998 Thơm Nguyễn đã chinh phục các giám khảo, cố vấn quyền lực của Kỷ lục Guinness - Festival ngành làm đẹp 2022 xuất sắc được vinh danh ở giải thưởng Á quân 1 phun môi trên người thật.


Á quân 1 phun môi trên người thật Thơm Nguyễn tự hào với thành tích đạt được tại Kỷ lục Guinness – Festival ngành làm đẹp

 

Thành tích ấn tượng đánh dấu bước trưởng thành về nghề của nữ chuyên gia Thơm Nguyễn. Sinh năm 1998, cô là cô gái Tày đầu tiên chạm tay được đến thành tích cao như vậy trong ngành làm đẹp trong những năm qua.

Á quân 1 Kỷ lục Guinness – Festival ngành làm đẹp quy tụ đến gần 2000 chuyên gia. Ở tuổi 24 chạm tay đến đỉnh cao của thành công, trước tiên chuyên gia trẻ cảm thấy vô cùng tự hào và vinh dự. Đây là cột mốc khẳng định tên tuổi của cô trong nghề làm đẹp. Sẽ có nhiều cơ hội mới đến với nữ chuyên gia trên chặng hành trình chinh phục những đỉnh cao mới của ngành làm đẹp phía trước nhờ vào danh hiệu danh giá này.


Nữ chuyên gia Thơm Nguyễn trên sân khấu vinh danh 

Sự kiện quy tụ đông đảo chuyên gia làm đẹp danh tiếng

 

Được biết, Á quân Thơm Nguyễn hiện là quản lý tại KEN Beauty ACADEMY có địa chỉ tại Lục Yên, Yên Bái và Cầu Giấy – Hà Nội. Vào nghề từ năm 2018, sau khi học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thì cô đã cho ra đời kĩ thuật InNerlip tạo ra những tác phẩm mang vẻ đẹp hài hòa trong mịn. Công nghệ làm đẹp có tính ứng dụng cao cho khách hàng mang lại vẻ đẹp tự nhiên chuẩn tone màu và trong tươi  với lớp bong vụn li ti cho khách hàng cảm giác thoải mái khi vừa làm xong.

Tân Á quân Kỷ lục Guinness - Festival ngành làm đẹp chia sẻ: “Tôi vinh dự khi trở thành Á quân 1 của cuộc thi. Sau nhiều cố gắng và nỗ lực học hỏi, tôi muốn gửi lời đến những thí sinh và các đồng nghiệp rằng hãy cố gắng hết sức mình dù cho có khó khăn thì cũng không được lùi bước. Vì khi ta đã cố gắng hết mình thì sẽ không bao giờ tiếc nuối”.
 

Trong năm 2022, chuyên gia Thơm Nguyễn sẽ còn xuất hiện tại các sự kiện của ngành làm đẹp. Trên các cương vị, vai trò khác nhau, chắc chắn cô gái vàng của ngành làm đẹp Việt sẽ tiếp tục tỏa sáng, nâng tầm sức ảnh hưởng của các chuyên gia Việt trên trường quốc tế.