00:56 24/09/2019
​CEO thẩm mỹ Thùy Dung tham gia thi đấu tại Master Beauty 2019
Cuộc thi phun thêu thẩm mỹ thu hút sự quan tâm của hàng trăm chuyên gia ngành làm đẹp sẽ được diễn ra trong 2 ngày nữa. Chuyên gia Vũ Thị Dung – CE0 Thẩm mỹ Thùy Dung tự tin tham gia tranh tài tại cuộc thi.
Là một chuyên gia sở hữu vốn kiến thức và kinh nghiệm đáng nể, chuyên gia Vũ Thị Dung trong những năm qua luôn hết mình với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, mang đến những sản phẩm chất lượng cao. Bằng tất cả tâm huyết dành cho nghề, chị nghiên cứu và mang đến cho khách hàng dịch vụ đẳng cấp và cập nhật xu hướng nhất.

Vượt qua mọi khó khăn và thử thách để theo đuổi niềm đam mê cùng ngành làm đẹp, dù đã đạt được không ít thành tích ấn tượng cùng nghề, chuyên gia Vũ Thị Dung vẫn không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm với mong muốn vươn xa hơn trong ngành công nghiệp làm đẹp Việt. Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của chuyên gia Vũ Thị Dung tại Master Beauty 2019.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.