08:47 21/04/2019
Chuyên gia Lê Thị Thảo đạt giải bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ Việt Nam tại Beauty Award 2019
Tối 15/4/2019, đêm gala vinh danh của Lê Thị Thảo đã chính thức được diễn ra tại Queen Plaza Kỳ Hòa. Chuyên gia Lê Thị Thảo xuất sắc nhận được vinh danh Bàn tay vàng phun thêu tại đấu trường làm đẹp này.
Với sự quy tụ của hơn 700 chuyên gia, ngành làm đẹp Việt ghi nhận Beauty Award 2019 là một trong các đấu trường làm đẹp lớn nhất được tổ chức dành riêng cho các chuyên gia người Việt. Một sân chơi làm đẹp lành mạnh, trong sạch, với hội đồng đánh giá tiêu chuẩn quốc tế đã thực sự vinh danh những tài năng xứng đáng của ngành làm đẹp. Bàn tay vàng phun thêu của cuộc thi thuộc về chuyên gia Lê Thị Thảo.

Bàn tay vàng phun thêu Beauty Award 2019 - Chuyên gia Lê Thị Thảo 

Đam mê và đến với ngành làm đẹp bằng tất cả niềm đam mê mình có, chuyên gia Lê Thị Thảo đang có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp làm nghề của mình. Đi lên từ chính thực lực của bản thân, từ con số 0 giờ đây Lê Thị Thảo đã khẳng định được uy tín chuyên môn trong ngành làm đẹp qua các giải thưởng mà cô đạt được tại các cuộc thi mà cô tham gia.

Qua các giải thưởng, tài năng của Lê Thị Thảo được khẳng định 


Master Bùi Phi Long chúc mừng thành tích của Lê Thị Thảo tại Beauty Award 2019 

Không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp trên thế giới, không ngừng học hỏi những kinh nghiệm từ những người thầy của mình trong những năm qua, nền tảng kiến thức của Chuyên gia Lê Thị Thảo ngày càng được mở rộng, điều đó đưa cô trở thành một trong những tài năng đầy hứa hẹn phát triển trong thời gian sắp tới.

Các sản phẩm luôn được cập nhật nhanh nhất


Thương hiệu làm đẹp do chị làm chủ cũng đang từng bước nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyên gia Lê Thị Thảo mong muốn mỗi khách hàng đến với Spa của mình sẽ sở hữu một khuôn mặt đẹp nhất. “Chất lượng tạo nên đẳng cấp thương hiệu”, đó là những gì chuyên gia Lê Thị Thảo khẳng định trong nhiều năm theo đuổi công việc này.

Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ tại Beauty Award 2019 chỉ là sự khởi đầu cho những thành công kế tiếp của Chuyên gia Lê Thị Thảo. Đây cũng sẽ là nguồn động lực để bản thân cô phát triển hình ảnh và nâng tầm thương hiệu bản thân.