00:43 30/08/2022
Ban giám khảo 10x Vũ Thị Kiều Diễm gây ấn tượng mạnh với cộng đồng làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 chứng kiến những thành tựu mới, cột mốc mới trong sự nghiệp làm nghề của Master trẻ tuổi Kiều Diễm. Lần đầu tiên trong lịch sử, một Master thế hệ 10x được mời tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp quốc tế.


Ban giám khảo 10x Vũ Thị Kiều Diễm gây ấn tượng mạnh với cộng đồng làm đẹp quốc tế

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã khép lại thành công rực rỡ với sự tham gia của hàng nghìn thí sinh trong nước và quốc tế. Thiết lập nên nhiều kỷ lục mới của ngành làm đẹp thế giới, chương trình khẳng định vị thế là một sự kiện tầm cỡ được đầu tư bài bản nhất. Góp phần tạo nên thành công của cuộc thi không thể không kể đến tâm huyết của Master Kiều Diễm trong vai trò ban giám khảo chương trình.


Master Kiều Diễm tham gia đánh giá tại chương trình 

Tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Kiều Diễm đã để lại những dấu ấn về trình độ chuyên môn và kỹ năng làm nghề đẳng cấp. Cô là người giám khảo trẻ tuổi nhất thuộc thế hệ 10x có được vinh dự xuất hiện tại cuộc thi quốc tế này. Nữ Master sinh năm 2001 đã cùng đội ngũ chuyên gia đưa ra kết quả đánh giá công tâm, chính xác khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình.


Được biết, Kiều Diễm hiện đang làm trong lĩnh vực spa và phun xăm thẩm mỹ tại Venus Beauty. Trải qua 2 năm làm nghề, cô đạt chuẩn và lĩnh các chứng chỉ tốt nghiệp spa chuyên nghiệp, chứng chỉ tốt nghiệp phun xăm thẩm mỹ… Tay nghề cô được công nhận bởi các bậc thầy đào tạo nghề làm đẹp. Đó là nền tảng mang Kiều Diễm đến với sự kiện làm đẹp quốc tế.

Cô mong muốn tìm kiếm những tài năng cho ngành làm đẹp, đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân khi đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trong tâm thế luôn sẵn sàng, cô đã cố gắng hết mình trong công việc mà bản thân vinh dự được bổ nhiệm. Master Kiều Diễm chia sẻ, cô ấn tượng với bài thi của Gia Thư. Kỹ thuật sắc bén, có tư duy sáng tạo cao. Bài thi đạt thành tích cao tại mùa thi vừa qua.