01:46 14/05/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Hương đảm nhận xuất sắc vai trò Ban giám khảo cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Đại dương ngành làm đẹp APHCA Asian 2019
Cái tên Nguyễn Thị Hương không còn xa lạ trong giới làm đẹp bởi nhiều năm kinh nghiệm và tài năng cũng như cái tâm của chị trong nghề. Đặc biệt là khi chị đảm nhận xuất sắc vai trò Ban gám khảo cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Đại dương ngành làm đẹp APHCA Asian 2019.

Xinh đẹp, tài năng, thông minh là những gì ai tiếp xúc với chuyên gia Nguyễn Thị Hương cũng phải nhắc tới. Chị luôn là một người nổi trội trong ngành làm đẹp hiện tại chính bởi năng lực và bản lĩnh của chị khi không ngừng theo đuổi đam mê của mình.



Sớm đã có đam mê với nghề, chị theo đuổi con đường làm đẹp từ khi còn rất trẻ. Chuyên gia Nguyễn Hương bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực này. Chính vì vậy, chị mở Spa với mong muốn mang đến cho chị em một vẻ ngoài hoàn mỹ để có thể tự tin toả sáng trên con đường của bản thân mình.

Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, chị không ngừng trau dồi, học hỏi và ngày ngày nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất. Gần đây nhất, chị được mời làm Ban giám khảo cho cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Đại dương ngành làm đẹp APHCA Asian. Chị được đánh giá là 1 trong vị giám khảo quyền lực nhất tại chương trình nhờ vào năng lực và sức ảnh hưởng của bản thân chị.





Sự kiện gây chấn động gần đây - Nữ hoàng & Nam vương Đại dương ngành làm đẹp APHCA Asian là một chương trình quy mô và quy tụ các hiệp hội làm đẹp trong nước và Quốc tế. Không chỉ vậy, sự kiện còn có sự góp mặt của dàn khách mời và thí sinh là những người có tiếng trong giới làm đẹp. Chương trình đã được diễn ra hết sức thành công vào đêm 10/5 tại Nha Trang và Chuyên gia Nguyễn Thị Hương đã làm hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, đem lại cho thí sinh một sân chơi công tâm, chuyên nghiệp và bổ ích nhất.