23:55 13/06/2022
Festival ngành làm đẹp – Fire Phoenix 2022 đánh dấu sự tái xuất đầy ấn tượng của Master Thu Thảo
Ngoisaonganhlamdep.net – Sau một thời gian dài vắng bóng tại các sân chơi làm đẹp trong nước và châu lục, Master Thu Thảo đã chính thức trở lại trong vai trò giám khảo quyền lực của sự kiện Festival ngành làm đẹp – Fire Phoenix 2022. Rạng rỡ tại thảm đỏ sự kiện, nữ Master khẳng định tên tuổi hàng đầu của mình trong thị trường làm đẹp đầy cạnh tranh.

Festival ngành làm đẹp – Fire Phoenix 2022 đánh dấu sự tái xuất đầy ấn tượng của Master Thu Thảo
 

Có thể nói, nữ Master Thu Thảo – chủ Thảo Hiền Beauty là thế hệ giám khảo đầu tiên của các cuộc thi làm đẹp đẳng cấp trong nước và quốc tế. Với hàng trăm nghìn tài năng tham dự, rất nhiều ngôi sao của ngành được Master Thu Thảo cùng hội đồng giám khảo chuyên môn cao tìm kiếm, vinh danh và tạo điều kiện phát triển như hiện nay.

Ở cái thời cuộc thi làm đẹp chưa rầm rộ như hiện nay, cái tên Thu Thảo đã trở thành một thương hiệu của làng phun thêu thẩm mỹ, là người cầm cân nảy mực của những cuộc thi làm đẹp chất lượng – uy tín. Từ Beauty Idol, Cuộc thi phun thêu thẩm mỹ Việt – Trung – Hàn, Cuộc thi phun môi quốc tế, Đại hội thẩm mỹ phun thêu thẩm mỹ tại Seoul- Korea, Cuộc thi phun thêu thẩm mỹ tại Thailand, tên tuổi của Master Thu Thảo chính là bảo chứng cho chuyên môn, sự chuyên nghiệp và công bằng của một sân chơi làm đẹp danh giá.


Master Thu Thảo nhận quyết định bổ nhiệm Cố vấn quyền lực tại Beauty Idol 2018

Nữ Cố vấn tham giá đánh giá tại Chung kết Beauty Idol 2018 - Tuyệt đỉnh tranh tài 

 

Từ năm 2018, sau thành công vang dội của Beauty Idol với những thần tượng ngành phun thêu được tìm ra, người ta ít thấy nữ Master Thu Thảo tại một cuộc thi về làm đẹp. Festival ngành làm đẹp 2022 có thể gọi là sự tái xuất ngoạn mục của nữ Master sau thời gian dài ở ẩn. Vẫn hoạt động bền bỉ với nghề, vẫn nhan sắc đỉnh cao khiến người người trầm trồ, trong sự trở lại này, người ta như thấy một phượng hoàng tái sinh thực sự qua hình ảnh của Master Thu Thảo.


Master Thu Thảo được vinh danh với những cống hiến cho sự nghiệp đào tạo nghề làm đẹp 

Master nhận vinh danh sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi làm đẹp tại Hàn Quốc 

 

25 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, được Chính phủ Thái Lan tôn vinh là Nghệ nhân phun thêu thẩm mỹ xuất sắc châu Á, danh hiệu không phải ai cũng có thể chạm tới. Nữ Master tài năng mong muốn tham gia được nhiều hoạt động đào tạo, tìm kiếm nhân tài ngành thẩm mỹ Việt Nam, cùng đồng nghiệp nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt.
 

Trong năm 2022, Master Thu Thảo còn xuất hiện tại các cuộc thi làm đẹp đẳng cấp quốc tế khác. Tất cả đang được lên kế hoạch và chị mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng làm đẹp trên các cương vị mới sắp tới.