00:23 10/11/2020
​Ban giám khảo Kỷ lục Guinness 2020 Đào Hằng chia sẻ kỹ thuật tạo hạt ombre mà không sử dụng kim 1
Ngoisaonganhlamdep.net – Không chỉ góp phần tìm kiếm ra những tài năng mới của ngành làm đẹp, nữ Master Đào Hằng thành công giúp đỡ nhiều đồng nghiệp của mình có thêm cơ hội để tiếp nhận những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến và hiện đại bậc nhất tại Kỷ lục Guinness 2020 vừa qua.

Xinh đẹp, tài năng và đầy chuyên nghiệp, những gì mà nữ Master Đào Hằng thể hiện tại Kỷ lục Guiness khiến người ta càng cảm phục và ngưỡng mộ tin thần làm việc của nữ Master hàng đầu của ngành. Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của chị trong ngành công nghiệp làm đẹp hiện đại Việt Nam đặc biệt là sau những gì mà chị đã đóng góp, chia sẻ tại Kỷ lục Guinness 2020 vừa qua.

Đánh giá hàng nghìn thí sinh tại cuộc thi là một áp lực quá lớn. Tuy vậy, bằng bản lĩnh, bằng kinh nghiệm và thực lực tích lũy trong nhiều năm theo đuổi nghề, Master Đào Hằng đã bình tĩnh đánh giá và vượt qua tất cả. Chị cùng các cộng sự đã tìm ra được một tài năng nổi bật nhất, xứng đáng nhất chị vị trí Tân quán quân mới của Kỷ lục Guinness 2020. Kết quả cuối cùng thuyết phục thí sinh, khán giả và các chuyên gia, Master trung lập theo dõi chương trình.

Theo tìm hiểu, được biết, Master Đào Hằng hiện đang đảm nhận vai trò CEO tại GW ACADEMY BEAYTY tại  số 143 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Nền tảng hiện tại của chị sau 4 năm làm nghề được tích lũy từ các lớp học, khóa học Master quốc tế  như Tốt nghiệp lớp master class hairstoker của cô Anna Kutsevolova; Tốt nghiệp lớp master class môi candy lips của thầy Dmitrykhatin…

Trước khi đánh giá và trình diễn tại Kỷ lục Guinness 2020, Master Đào Hằng từng tham gia đảm nhận vai trò Phó trưởng ban giam khảo cuộc thi Global beauty got Talent 2020; trình diễn kỹ thuật phun mí eyeliner ombre tại sự kiện tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp toàn cầu 2020.

Nữ Master Đào Hằng chia sẻ, trong thời gian sắp tới, chị sẽ phát triển cửa hàng và tay nghề. “Hàng năm tôi luôn cập nhật các kiến thức và kỹ thuật mới nhất trên thế giới để mang lại những kiến thức kỹ thuật hiện đại đó để làm đẹp cho tất cả khách hàng và truyền dạy cho các học viên của mình”, nữ Master nhấn mạnh.