07:33 29/09/2019
Viện thẩm mỹ Eve - Địa chỉ làm Nail đẹp, uy tín chất lượng tại thủ đô
Bên cạnh các dịch vụ và phun xăm, điêu khắc và spa, Nail trở thành một thế mạnh của Viện thẩm mỹ Eve. Điều gì tạo nên sức hút của Eve so với các thương hiệu làm đẹp khác tại thủ đô?
Kế thừa tinh hoa của thương hiệu 15 năm tuổi
Viện thẩm mỹ Eve là cơ sở thứ 5 của thương hiệu Spa uy tín nhất thủ đô - Ngọc Thảo Spa được phát triển trong 15 năm qua. Trong hơn một thập kỷ đồng hành cùng ngành làm đẹp, Master Ngọc Thảo và đội ngũ chuyên gia đã đầu tư nghiên cứu, phát triển và ứng dụng rất nhiều công nghệ làm đẹp nổi tiếng thế giới tại Ngọc Thảo và Eve ra đời vào đầu tháng 9 năm nay được hưởng trọn vẹn thành quả cố gắng đó.
 
Viện thẩm mỹ Eve là cơ sở thứ 5 của hệ thống Ngọc Thảo Spa 

Cập nhật “hottrend” nhanh nhất thủ đô
Không cần phải tìm hiểu quá nhiều, đến với Viện thẩm mỹ Eve, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giới thiệu những xu hướng mới nhất của làng Nail thế giới. Giữa hàng trăm thương hiệu Nail tại thủ đô chỉ có thương hiệu của Master Ngọc Thảo mới có thể duy trì được điều này trong những năm qua. Nhà sáng lập cùng các cộng sự không ngừng cập nhật các xu hướng về màu sắc, kiểu dáng bắt kịp xu hướng thịnh hành. Cùng với màu, các công nghệ sơn cũng được đổi mới để bắt kịp xu hướng phát triển của ngành Nail.

Hottrend Nail được Eve cập nhật nhanh chóng đến khách hàng 

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ thuật cao
Một điều tạo nên uy tín của thương hiệu Nail Ngọc Thảo đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về nghề. Ngay ngày đầu tiên thương hiệu thứ 5 khai trương, đông đảo khách hàng đến làm đẹp và dành những đánh giá rất cao về đội ngũ nhân viên, kỹ thuật làm Nail cho thương hiệu này.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản tạo nên những bộ Nail đẹp nhất cho khách hàng 

Chị L.H.N tại Hà Nội chia sẻ: “Từng làm móng tại rất nhiều nơi nhưng mình thật sự hài lòng với thương hiệu này. Không chỉ là chất lượng sản phẩm được đảm bảo, mình nhận được sự đón tiếp và tư vấn rất nhiệt tình từ nhân viên tại Eve. Trong suốt quá trình làm, kỹ thuật của họ rất nhanh nhưng cũng rất chuẩn xác. Mình tiết kiệm được khá nhiều thời gian làm Nail từ ngày chuyển qua làm tại Eve”.

Làm Nail với chi phí hợp lý
Với mức giá 100.000 VND đến 300.000 VND, rất khó để khách hàng tìm kiếm được một địa chỉ làm Nail uy tín, sản phẩm đạt chất lượng. Eve có những dịch vụ Nail đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn an toàn với mức giá hợp lý. Làm đẹp trong không gian đẳng cấp tại một viện thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế là điều không còn quá xa vời với những chị em đang lo lắng về kinh phí làm đẹp.
 
Khách hàng được làm đẹp trong không gian đẳng cấp với mức giá thành hợp lý 

Gần các khu đô thị lớn
Không chỉ Viện thẩm mỹ Eve mới thành lập, các cơ sở trước đó của thương hiệu Spa Ngọc Thảo tại thủ đô đều được sáng lập gần hoặc tại khu đô thị lớn của thủ đô. Đây đều là nơi tập trung rất nhiều dân cư sinh sống, thuận tiện cho quá trình đi lại của khách hàng khi đến làm đẹp.
Nhân dịp khai trương Viện thẩm mỹ Eve đang giảm giá toàn bộ dịch vụ lên đến 70%. Trải nghiệm ngay dịch vụ đẳng cấp với mức giá ưu đãi nhất nào!

Viện thẩm mỹ Eve
Địa chỉ: Số 2A - T6 - Time City
Hotline : 086.8181.222

Fanpage: Thẩm mỹ viện EVE.