20:06 12/09/2022
Grand Master Lưu Đình Hưng – Tổng giám khảo quốc gia Vietnam Hair Talent 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Bậc thầy đào tạo nghề tóc – Grand Master danh tiếng Lưu Đình Hưng vừa xác nhận sẽ tham gia làm Tổng giám khảo quốc gia của cuộc thi lớn nhất ngành tóc 3 miền Bắc – Trung – Nam vào tháng 10 tới đây. Vietnam Hair Talent 2022 càng nóng hơn bao giờ hết.


 Grand Master Lưu Đình Hưng – Tổng giám khảo quốc gia Vietnam Hair Talent 2022

 

Được biết đến là một tài những tài năng tóc hàng đầu Việt Nam, Grand Master Lưu Đình ghi dấu ấn trên nhiều sân khấu lớn ngành tóc. Với nền tảng chuyên môn và danh tiếng xây dựng trong nhiều năm qua, thông tin anh nhận lời đảm nhận vai trò Tổng giám khảo quốc gia tại Vietnam Hair Talent 2022 nhận được sự ủng hộ và mong chờ từ cộng đồng ngành tóc.
 

Được biết, Grand Master Lưu Đình hiện là chủ của Hưng Hair Salon. Chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây thuộc hàng top salon toàn quốc. Tập trung tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, không ngừng nâng cấp và mở rộng các dịch vụ. Đặc biệt, Grand Master Lưu Đình đầu tư rất công sức và thời gian để cập nhật xu hướng tóc trong và ngoài nước. Tâm huyết của anh được đền đáp xứng đáng với thành quả là sự yêu mến từ phía khách hàng. Thương hiệu salon thành lập từ năm 1989 đến nay trở thành salon được yêu thích nhất.


Nhiều tác phẩm ấn tượng ghi dấu tài năng, kỹ thuật hàng đầu của NTMT này 

Nói về thành tích của Grand Master Lưu Đình Hưng, anh là một trong những tên tuổi nổi danh tại các cuộc thi lớn của ngành tóc. Năm 2008, anh đạt giải thưởng Bàn tay vàng. 4 năm sau, tài năng của anh được tôn vinh là Nghệ nhân tạo mẫu tóc. Năm 2013, anh được trao giải thưởng Ngôi Sao Tóc Việt. Sau đó là nhiều giải thưởng danh giá và vị trí quan trọng tại các sân chơi làm đẹp khác như giải thưởng nhà tạo mẫu - cống hiến cho sự nghiệp ngành tóc châu Á tại Nhật Bản, Trưởng ban giám khảo cuộc thi Master Beauty Awards Vietnam - Korea  2019, Tổng trưởng ban giám khảo cuộc thi Master Beauty 2020…


Grand Master Lưu Đình Hương trên cương vị
Tổng Giám Khảo Asian 
đạt được nhiều thành tích đáng nể 

Grand Master Lưu Đình Hưng chia sẻ: “Đối với tôi, yêu nghề mến khách và đặt chữ tâm lên hàng đầu. Cổ nhân có câu chữ Tâm độc tự thế mà hay - Lận đận bao phen bởi chữ này - Tuổi trẻ gắng rèn - Già cố giữ - Cuộc đời gói trọn cả vào đây. Cho nên, thế hệ trẻ ngày nay muốn thành công phải không ngừng học hỏi, yêu nghề và chịu khó mới đạt được điều mình mong muốn”.
 

Nhiều thập kỷ gắn bó với nghề tóc với những dấu ấn đặc biệt, anh được đồng nghiệp và giới chuyên môn công nhận về tài năng và kỹ thuật. Đó không phải may mắn. Đó là cả chặng hành trình cố gắng bền bỉ. Nhiều khó khăn, nhiều thử thách nhưng không thể đánh bại được những ý chí và niềm đam mê của anh dành cho nghề.


Grand Master Lưu Đình Hưng tham gia đánh giá tại các sân chơi tầm cỡ trước đó 

Các tác phẩm của của Grand Master Lưu Đình Hưng ghi điểm bởi tính sáng tạo và tính ứng dụng cực cao. Chạm đến đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế tạo mẫu, kỹ thuật điêu luyện cùng lối tư duy làm nghề tinh tế, không khó để cái tên Lưu Đình Hưng chinh phục khách hàng và có được địa vị, danh tiếng trong nghề tóc như ngày hôm nay.
 

Vai trò Tổng ban giám khảo quốc gia tại Vietnam Hair Talent hoàn toàn xứng tầm với Grand Master Lưu Đình Hưng. Đây sẽ là một dấu ấn mới, một cột mốc mới để anh khẳng định bản thân. Không chỉ tham gia vào quá trình đánh giá, anh chắc chắn sẽ chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích với các nhà tạo mẫu trẻ tham dự. Đó là cơ hội vàng để họ tiến bộ và trở thành thế hệ tạo mẫu triển vọng trong tương lai.