00:49 21/04/2019
Ban giám khảo Nail Beauty Award 2019 - Trang Anh và những chia sẻ sau cuộc thi
Khép lại hành trình của bản thân tại Beauty Award 2019, giám khảo Trang Anh đã cùng các thành viên trong Hội đồng giám khảo Nail tìm ra những tài năng xứng đáng nhất.
Là một trong những bậc thầy đào tạo ngành Nail, sự xuất hiện của Trang Anh trên hàng ghế nóng của cuộc thi làm đẹp liên ngành Beauty Award 2019 đã khẳng định được uy tín và chất lượng của cuộc thi năm nay. Không quá khoa trương khi nói tên tuổi của Chuyên gia Nail Trang Anh chính là bảo chứng để thu hút các thí sinh tham dự sân chơi làm đẹp lớn nhất làm đẹp Việt Nam này.

Giám khảo quyền lực của Beauty Award 2019 Trang Anh là nhà sáng lập của Trangnails & eyelash Academy. Kinh nghiệm và tài năng được khẳng định từ rất trẻ, với kiến thức nền tảng vững chắc, cô trở thành một trong những giám khảo nổi tiếng tại các cuộc thi làm đẹp về Nail dù so về tuổi đời và kinh nghiệm cô kém rất nhiều các bậc tiền bối.

Với niềm đam mê của bản thân với công việc, cô tốt nghiệp các khoá nail do các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước giảng dạy. Sau mỗi khóa học, cô đều dành thời gian nghiên cứu và nâng cao kiến thức bên lề và quan trọng hơn là sự sáng tạo đột phá ngay trên những tác phẩm nghệ thuật Nail của mình. Đó là điều mà không phải chuyên gia Nail nào cũng làm được. Hàng nghìn chuyên gia Nail đã thành công trong những năm qua sau khi được chuyên gia Trang Anh đào tạo.


Giải bàn tay vàng 2016, Top 100 thương hiệu vàng chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp việt nam 2017,…đều là sự khẳng định tài năng của cô với ngành làm đẹp Việt. Những trải nghiệm thực tế tại các cuộc thi trên cũng là điều kiện quan trọng để cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá của mình tại các cuộc thi lớn về ngành làm đẹp. Trước Beauty Award 2019, cô từng đảm nhận xuất sắc nhiệm vụ Giám khảo bộ môn nail cuộc thi liên ngành làm đẹp PMU 2018.




“Beauty Award 2109 là một dấu ấn lớn trong sự nghiệp làm nghề của tôi. Tôi mong rằng qua mỗi sân chơi lớn và đẳng cấp như này, các tài năng của ngành làm đẹp Việt sẽ có cơ hội tỏa sáng. Kết thúc nhiệm vụ tại Beauty Award 2019, sắp tới tôi sẽ đảm nhận vai trò làm Giám khảo bộ môn nail Beauty Festival 2019 tại thủ đô Hà Nội”.