19:38 17/11/2020
​Chuyên Gia Nguyễn Anh Tú lọt Top 30 Kỷ lục Guinness
Ngoisaonganhlamdep.net – Top 30 trên gần 2000 thí sinh tham dự được xem là thành tích ấn tượng của chuyên gia Anh Tú tại Kỷ lục Guinness 2020 với những gì mà anh cố gắng và nỗ lực suốt thời gian qua.

Sinh năm 1993 và hiện đang là chủ của cửa hàng N A T - Beauty & Academy, chuyên gia Anh Tú cho thấy một tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai. Với mong muốn giao lưu và học hỏi kỹ thuật, vừa qua anh đã quyết định đăng ký thi đấu tại Kỷ lục Guinness 2020.

Với vỏn vẹn 1 năm làm nghề, kiến thức của Anh Tú có thể chưa sâu rộng nhưng nỗ lực và sự can đảm chàng trai này có thừa. Bài thi của anh là một trong 30 tác phẩm xuất sắc nhất tại cuộc thi. Đó là sự khẳng định quá lớn với một chuyên gia còn non trẻ về tuổi nghề như Anh Tú.

Dự định sắp tới của Anh Tú là sẽ tiếp tục học tập và phát triển bản thân tại các khóa học nâng cao. Anh hy vọng trong năm tới đây sẽ mở rộng sang mảng đào tạo nghề cho học viên thế hệ sau. Ngôi sao ngành làm đẹp xin gửi đến độc giả một số hình ảnh ấn tượng của chuyên gia Anh Tú tại sự kiện vừa qua: