11:47 24/09/2022
Master Nhật Linh – Trưởng ban giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Nhật Linh khẳng định thương hiệu của bản thân, uy tín vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực của bản thân. Vừa qua, chị tham gia làm Trưởng ban giám khảo quyền lực tại cuộc thi tầm cỡ mang tên Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master Nhật Linh – Trưởng ban giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Nhật Linh đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Trưởng ban giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh dự thi. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ giám khảo đầy quyền lực khi đảm nhận trọng trách "cầm cân nảy mực" tại chương trình 
 

 

Master Nhật Linh hay còn được biết đến với tên thật là Lâm Thị Linh. Hoạt động trong lĩnh vực Spa, đào tạo spa và chăm sóc điều trị da chuyên sâu, nữ Master luôn nỗ lực hết mình để tạo dựng dấu ấn riêng. Chị hiện là CEO của Kenly spa tại 40 Bùi Xương Trạch, Hà Nội. Đồng thời, chị cũng là Giám đốc kinh doanh Karmel Group.

8 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, trong suốt hành trình làm nghề Master Nhật Linh không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân. Nữ Master luôn tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp.

Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại Best Skill 2022, nữ Master cho biết: “Tôi muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho những thí sinh tham gia cuộc thi với mong muốn các bạn được giao lưu học hỏi cập nhật những kiến thức  công nghệ mới của ngành làm đẹp. Tôi đã đúc kết ra những nghiên cứu và kinh nghiệm 10 năm làm nghề để có thể hướng dẫn và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ yêu nghề. Tôi đánh giá rất cao và ý tưởng cũng như sự sáng tạo của các bạn thí sinh trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết”.

Đặt mục tiêu mang đến những dịch vụ và phương pháp làm đẹp hiệu quả an toàn, cho tất cả chị em, Master Nhật Linh sẽ tiếp tục nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Cùng chờ đợi sự tỏa sáng hơn nữa của Master Nhật Linh trong tương lai không xa.