23:55 13/08/2022
Ban giám khảo Nail Xí Cỏn nối dài thành tựu vàng cùng nghề làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã vinh danh ban giám khảo Xí Cỏn với những cống hiến của nữ Master cho thành công chung của chương trình đẳng cấp quốc tế quy tụ gần 3000 khách mời.


Ban giám khảo Nail Xí Cỏn nối dài thành tựu vàng cùng nghề làm đẹp

 

Master Xí Cỏn vinh dự khi là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công của chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua. Cô đặt tiêu chuẩn cao hơn ở tất cả các thí sinh với mong muốn nâng cao chất lượng chuyên môn ngành làm đẹp Việt nói chung và ngành Nail nói riêng.
 

Nói về thành tích, Master Xí Cỏn từng đạt Giải 3 cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022; Giải 5 cuộc thi fantasy online chủ đề mẹ; Giải khuyến khích cuộc thi hoa hồng fantasy 2019; Tốt nghiệp khoá master tại Công ty dạy nghề Minh Nguyệt. Là một trong những tài năng của ngành Nail, việc Master Xí Cỏn xuất hiện tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 một lần nữa khẳng định uy tín chuyên môn của một sân chơi danh giá hàng đầu ngành làm đẹp quốc tế. Bản thân nữ Master cũng cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng Ban tổ chức tìm ra những tài năng hàng đầu tại sân chơi quy tụ gần 3000 người này.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Được biết, Master Xí Cỏn hiện là CEO TRUNG TÂM DẠY NGHỀ XÍ CỎN NAIL tại 66 Ấp Bình Tiền 2, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An. Đến với chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 trên cương giám khảo, cô đã dùng 6 năm kinh nghiệm tích lũy để chia sẻ cho các thí sinh tham dự. Từng đào tạo rất nhiều người đi nước ngoài, những bài học Master Xí Cỏn mang đến thực sự vô cùng quý giá và là bước đệm để các bạn trẻ tiến đến thành công.


Master Xí Cỏn chúc mừng thí sinh đạt giải 

Chia sẻ về Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, nữ giám khảo xinh đẹp cho biết, sân chơi đã tạo điều kiện cho tài năng được tỏa sáng. Đồng thời cũng là một dịp để các thí sinh học hỏi thêm kinh nghiệm, được truyền lửa ngành làm đẹp. “Điều tôi muốn gửi đến tất cả các bạn hãy yêu nghề phấn đấu vượt qua chính mình bởi vì chỉ có ngành làm đẹp mới làm cho cuộc sống chúng ta tươi đẹp hơn”, Master Xí Cỏn nhấn mạnh.