19:18 14/08/2022
CEO Thảo Victoria điều trị da Y học – Nhà tài trợ đồng hành cùng Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Tham gia đồng hành và đánh giá tại sự kiện quy tụ hàng nghìn tài năng ngành làm đẹp trong nước và quốc tế, Master Thảo Victoria một lần nữa khẳng định bản lĩnh cùng kỹ thuật bậc thầy của mình.


CEO Thảo Victoria điều trị da Y học – Nhà tài trợ đồng hành cùng Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Thảo Victoria là một cái tên không còn xa lạ với ngành làm đẹp trong những năm trở lại đây. Cô liên tục gây ấn tượng, ghi điểm trong mắt khách hàng và các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật cao và chuyên môn sâu rộng trong nghề làm đẹp. Vừa qua, cô hoàn thành xuất sắc vai trò Nhà tài trợ đồng hành, tham gia đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ gần 3000 khách mời. Thêm một sân chơi đẳng cấp được nữ Master đồng ý tham gia gây được tiếng vang lớn với cộng đồng làm đẹp quốc tế.


Master Thảo Victoria là nhà tài trợ đồng hành, thành viên chấm thi tại cuộc thi làm đẹp quốc tế 

“Năm 2022, Thảo Victoria rất hân hạnh được là nhà tài trợ đồng hành tại cuộc thi ngành làm đẹp đẳng cấp quốc tế tại Hà Nội. Và hạnh phúc hơn nữa, chính học viên của Thảo Victoria đào tạo đã đạt được giải thưởng danh giá tại cuộc thi & thắng giải đấu trường 100”, Master Thảo Victoria chia sẻ.

Cô hiện là Nhà sáng lập thương hiệu làm đẹp Thảo Victoria, là Giảng viên chuyên ngành điều trị da và là Giám đốc chuyên môn điều trị da chuẩn y khoa. Bước vào ngành làm đẹp tính đến nay đã được hơn 10 năm. Trong đó, thời gian đi học và làm Make-up cưới được 3 năm. Nữ Master luôn mong muốn bản thân có thể được sống và làm việc theo đam mê của mình.


CEO Thảo Victoria trao giải cho thí sinh 

 

Từ thời điểm gây dựng sự nghiệp của bản thân cho tới nay, cô luôn cố gắng học hỏi, đi các spa, phòng khám, từ Nam ra Bắc để trải nghiệm dịch vụ, tìm tòi những điều mới & tốt nhất. Cô học từ các chuyên gia đầu ngành, bác sĩ, tiến sĩ, giáo sư chuyên ngành điều trị da. Khi hoàn thành tốt các khoá học cấp cao của bác sĩ trong và ngoài nước, cô mở cơ sở làm đẹp Thảo Victoria có địa chỉ tại 48 Đông Trà, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng, sau đó từng bước lấn sân sang lĩnh vực đào tạo.
 

Cơ sở Thảo Victoria hiện điều trị các bệnh lý về da. Trong đó bao gồm điều trị các bệnh lý trên mặt (mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, viêm da dầu, u tuyến bã, viêm tuyến mồ hôi); Điều trị các bệnh lý body (mụn lưng, viêm da, béo phì, làm trắng da, trị thâm nách, thâm mông , nấm da , tổ đỉa , á sừng); Tổ chức các khóa học cấp tốc của học viên trong nước và quốc tế, khóa đào tạo dành cho các chủ spa nâng cao chuyên môn về trị liệu da.

Master Thảo Victoria sở hữu rất nhiều giải thưởng uy tín và danh giá. Ngoài giải thưởng tại Best Skill vừa qua, năm 2020 cô đạt giải Tài Năng Vàng tại chương trình hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam Top Beauty Brand. Năm 2021, cô là Trưởng Ban Giám Khảo tại Chương Trình Hội Tụ Đỉnh Cao Ngành Làm Đẹp tại Đà Lạt. Một số các giải thưởng đã đạt được như Bàn Tay Vàng, Thí Sinh xuất sắc, tốt nghiệp Nghiệp Vụ Sư Phạm, nhận các chức Ban Giám Khảo & Trưởng Ban Giám Khảo các cuộc thi quốc tế.
 

Thường xuyên phải thức khuya dậy sớm, nhiều ngày chỉ ăn ngủ trên xe & máy bay. Khó khăn và vất vả là thế, cô vẫn luôn cố gắng để hoàn thành sứ mệnh làm đẹp cho đời, chưa bao giờ bị đánh gục trước khó khăn. Với nhiều năm kinh nghiệm điều trị da bệnh lý và chăm sóc da đỉnh cao, uy tín và tầm ảnh hưởng của cô ngày càng được khẳng định.