01:11 12/10/2019
Ban tổ chức Master Beauty 2019 – Master Tăng Thị Miền và những chia sẻ sau thành công vang dội của cuộc thi
Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ & đào tạo nghề Phương Anh, Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt một lần nữa khẳng định bản lĩnh, kinh nghiệm và tài năng của chị trong ngành công nghiệp làm đẹp.
Master Beauty 2019, nơi tỏa sáng của những tài năng hàng đầu ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam đã chính thức khép lại bằng đêm gala trao giải ấn tượng. Giám khảo, cố vấn và các thí sinh đã làm việc hết mình để tạo nên một Master Beauty 2019 thành công  nhất trong nhiều năm qua. Đứng sau thành công ấy, bên cạnh những cái tên trên không thể bỏ qua sự hi sinh cống hiến hết mình của ban tổ chức cuộc thi – Master Tăng Thị Miền. Vượt qua nhiều khó khăn thử thách, Master Tăng Thị Miền đã mang đến một sân chơi làm đẹp công bằng – văn minh và có sức ảnh hưởng lớn với ngành làm đẹp.

Ban tổ chức Master Beauty 2019 - Master Tăng Thị Miền 

Chị là CEO điều hành Trung tâm thẩm mỹ và đào tạo nghề Phương Anh với 3 cơ sở 

Nhìn lại thành tích trong quá khứ của Ban tổ chức Tăng Thị Miền người ta mới hiểu được tại sao chị quyết tâm tổ chức nên một Master Beauty ấn tượng như vậy.
-Đã từng đào tạo mỗi năm hàng trăm học viên là chủ cơ sở phun xăm thẩm mỹ,spa
-Tu nghiệp và nhận bằng phun thêu tại Thái Lan
- Tu nghiệp và nhận bằng chứng nhận tại Hàn Quốc
- Nhận bằng chứng nhận khoá học của cô Bora
- Nhận bằng chứng nhận khoá học của thầy Roman
- Bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo của trường Trung cấp cộng đồng Hà Nội
- Phó trưởng bộ môn phun thêu trường Cao đẳng nghề Văn Lang
- Phó trưởng bộ môn phun thêu trường Trung cấp kinh tế kỹ thuật Bắc Thăng Long
- Giám khảo cuộc thi phun thêu thẩm mỹ  K-Beauty King tại Seunl  Hàn Quốc tháng 3/11/2018
- Giám khảo kiêm huấn luyện viên cuộc thi Beauty Idol 2018
-Giám khảo cuộc thi PMU ngày 14/12/2018
-Giám khảo cuộc thi phun xăm quốc tế Việt -Trung-Hàn 2017
-Giám khảo cuộc thi tài năng triển vọng phun thêu lông mày 2018
Giám khảo cuộc thi phun thêu điêu khắc chân mày Thái Lan 2018
- Giám khảo cuộc thi phun thêu thẩm mỹ quốc tế ngày 29/5/2018
- Giám khảo cuộc thi phun thêu thẩm mỹ Châu Á tại Thái Lan ngày 9/6/2018
- Giám khảo cuộc thi Đại hội thẩm mỹ quốc tế 2018
- Giám khảo cuộc thi phun thêu IBC do Thái Lan tổ chức 8/2018


Chuỗi thành tích dài của Master Tăng Thị Miền khiến hàng nghìn chuyên gia trẻ ngành làm đẹp ngưỡng mộ 

Với kinh nghiệm 14 năm trong nghề phun xăm thẩm mỹ, chị mang về vô số những giải thưởng tại các cuộc thi, lễ vinh danh uy tín ngành làm đẹp trong nước và quốc tế như:
-Đạt giải Bàn tay vàng cuộc thi vì sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng năm 2016
-Đạt giải 3 kỹ thuật vàng trong cuộc thi phun thêu quốc tế Châu Á tháng 4/2016
-Đạt giải kỹ thuật vàng cuộc phun xăm quốc tế tổ chức tại việt nam 2017
-Đạt giải vàng cuộc thi phun môi tại Thái lan 2017

Đồng thời với đó, rất nhiều thí sinh thuộc team giám khảo Tăng Miền trong các cuộc thi phun xăm đạt ngôi vị quán quân, á quân 1,2. Master Tăng Thị Miền đã từng huấn luyện rất nhiều thí sinh tham gia các cuộc thi đạt ngôi vị cao nhất. Trong đó có thể kể đến Đại hội thẩm mỹ  tháng 3/2018 thí sinh Kiều Nhi team Tăng Miền đạt giải Quán Quân bộ môn Điêu khắc, cuộc thi Tài năng triển vọng phun thêu lông mày tháng 19/12/2017 thí sinh Tăng Thị Minh team Tăng Miền đạt giải Quán Quân bộ môn Phun mày vi chạm, cuộc thi Phun thêu Quốc tế Việt -Trung -Hàn 2017 thí sinh Thuy Ly team Tăng Miền đạt giải Quán Quân bộ môn điêu khắc shading, cuộc thi Beauty Idol 2018 thí sinh Đinh Thuý Liễu team Tăng Miền đạt giải Quán Quân điêu khắc, Cuộc thi phun thêu thẩm mỹ quốc tế 29/ 5/2018 thí sinh Đàm Thu Giang đạt giải Á quân 2 bộ môn phun mày ombre, Cuộc thi phun thêu IBC Thái Lan - Việt Nam tháng 8/2018 thí sinh Đàm Thu Giang đạt giải Á Quân 1 bộ môn phun mày vi chạm ombre.  Ngoài ra còn rất nhiều thí sinh đạt giải thưởng như giải Khuyến khích, giải Bàn Tay Vàng, Kỹ Thuật Vàng, giải Sáng Tạo, giải Tài Năng Vàng.

Master Tăng Thị Miền và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Master Uyên Soeul trao giải quán quân điêu khắc cho thí sinh tại Master Beauty 2019 

Sự đồng lòng của ban tổ chức, giám khảo, cố vấn đã tạo nên thành công của Master Beauty 2019

Là một người bước ra từ các cuộc thi, đoạt các giải thưởng và thành công hơn, Master Tăng Thị Miền luôn cảm thấy thành công đó đạt được nhờ một phần vào các cuộc thi chị tham dự. Sau khi khẳng định được bản lĩnh, Master Tăng Thị Miền nhận được lời mời làm giám khảo của 14 cuộc thi cả trong và ngoài nước. Bao nhiêu năm kinh nghiệm tích góp từ chuyên môn tay nghề cho đến những kinh nghiệm đi thi, chấm thi, hiểu được tâm lý từ thí sinh cho đến những giám khảo, cố vấn cùng với quyết tâm của bản thân, Master Tăng Thị Miền quyết tâm tổ chức nên Master Beauty 2019.

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi Master Beauty 2019 cắt băng khai mạc đêm gala chung kết Master Beauty 2019

Đại diện Ban tổ chức, Master Tăng Thị Miền phát biểu tại buổi Họp báo và bổ nhiệm quyền giám khảo, cố vấn cuộc thi Master Beauty 2019

“Trong lòng tôi thôi thúc bao trăn trở mong muốn mình phải làm một cái gì đó giúp cho các bạn bè đồng nghiệp, những người thợ phun xăm dù là mới ra nghề hay làm lâu năm vẫn chưa phát triển được hết khả năng của họ, khách hàng vẫn chưa biết đến họ nhiều. Chỉ có cuộc thi mới khiến cho họ cố gắng hơn, nhiều người biết đến họ hơn,nhanh thành công hơn. Tôi dồn bao nhiêu tâm huyết vào tổ chức một sân chơi làm đẹp và cuối cùng tôi đã làm được. Cùng kết hợp để mở ra một sân chơi, cho các bạn  tranh tài với tiêu chí phải tuyệt đối lành mạnh và công bằng cho tất cả các thí sinh. Tuyệt đối không mua bán giải thưởng, cũng chẳng hề may may nghĩ đến một đồng nào lợi nhuận. Vì đơn giản, không phải tôi kinh doanh. Đối với tất cả các giám khảo, cố vấn và thí sinh tôi rất mong muốn mang đến cho họ một sự chỉn chu nhất.Tuy nhiên cũng là lần đầu tổ chức, nên cũng còn có nhiều thiếu sót để phải rút kinh nghiệm rất nhiều. Và vẫn còn nhiều thứ chưa được như mong muốn. Cũng may mà sau cuộc thi lại nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu mến của các giám khảo, cố vấn cũng như các thí sinh. Như là một động lực để cố gắng xua tan bao mệt nhọc những ngày qua. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều” – Ban tổ chức Master Beauty 2019 có lời chia sẻ dài sau thành công vang dội của cuộc thi.

Master Beauty 2019 khép lại thành công và để lại tiếng vang trong ngành làm đẹp năm 2019 

Sau thành công của cuộc thi, Master Tăng Miền tiếp tục hướng đến những sân chơi làm đẹp trong thời gian tới trên nhiều cương vị khác nhau. Chị sẽ dùng tất cả tâm huyết và khả năng để cống hiến cho sự nghiệp phát triển của ngành làm đẹp Việt.