22:53 02/09/2019
Chuyên gia Nga Phố đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo phun xăm tại Festival Beauty Awards 2019
Tiếp tục một nhân vật quyền lực được BTC Festival Beauty Awardss 2019 công bố trên cương vị Phó ban giám khảo phun xăm của cuộc thi này.
Chuyên gia Nga Phố bằng kinh nghiệm và tài năng của bản thân trong những năm qua đã nhận được sự tin tưởng của ban tổ chức cuộc thi làm đẹp liên ngành quốc tế cho vị trí Phó ban giám khảo đánh giá tại bộ môn phun xăm. Là bộ môn có số lượng thí sinh tham gia lớn nhất tại cuộc thi, cùng với đó là sự xuất hiện của không ít những tài năng ngành làm đẹp quốc tế tại bộ môn này, người nắm vai trò cầm cân nảy mực như giám khảo Nga Phố cần bản lĩnh và sự quyết đoán hơn bao giờ hết.


Trước Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Nga Phố từng đảm nhận vai trò tương tự tại các cuộc thi khác 

Là một tài năng nổi bật của ngành làm đẹp Việt, trong suốt thời gian theo đuổi công việc, chuyên gia Nga Phố luôn nỗ lực hết mình cống hiến cho sự phát triển của ngành. Từ một cái tên không ai biết đến, giờ đây, rất nhiều chuyên gia trẻ coi chị là một tấm gương sáng để học hỏi và noi theo. Con đường làm nghề của chị cũng truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với công việc này. Khó khăn, vất vả, thử thách đã trải qua, chuyên gia Nga Phố tự tin mang kiến thức của bản thân, kinh nghiệm từng trải để giúp đỡ thế hệ bạn trẻ phát triển.

Đến với  Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Nga Phố bên cạnh nhiệm vụ được giao phó, chị mong rằng đây cũng là cơ hội để bản thân học hỏi, giao lưu kinh nghiệm cùng bạn bè quốc tế, mở rộng và nâng cao kiến thức về nghề.


Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.