15:32 05/02/2024
Cơ sở xoá sửa chân mày uy tín chất lượng hàng đầu tại TP HCM
Ngoisaonganhlamdep.net - Điều hành bởi CEO trẻ đầy nhiệt huyết, đam mê và tận tâm, Huyền Lee đã đào tạo dẫn dắt cơ sở thẩm mỹ đứng tên mình trở thành một cơ sở phun xăm uy tín hàng đầu tại tp HCM.

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực phun xăm, Huyền Lee đã nỗ lực hết mình cho sự nghiệp, đạt được nhiều giải thưởng lớn như Quán quân điêu khắc chân mày 2020, Á quân phun môi năm 2021, được mời tham dự các sự kiện và cuộc thi lớn với cương vị Ban Giám Khảo.

Ngoài tay nghề cao, Huyền Lee luôn quan niệm Đặt Chữ Tâm lên đầu thì thành công mới bền vững, cho đến hôm nay Huyền Lee đã đào tạo được một đội ngũ nhân viên không chỉ giỏi tay nghề mà còn rất tậm tâm với khách hàng.


Huyền Lee chia sẻ, hiện nay trên thị trường có quá nhiều cơ sở phun xăm không uy tín, thiếu kinh nghiệm và tay nghề, khiến thảm hoạ phun xăm ngày càng nhiều. Nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm cùng với máy móc thiết bị hiện đại, HUYENLEE đã giúp nhiều khách hàng lấy lại được sự tự tin từ việc xoá sửa chân mày cũ.


Đặc biệt, khách hàng tại HUYENLEE chủ yếu là khách nước ngoài, Việt Kiều các nước Mỹ, Úc, Canada, Singapore. Họ lặn lội xa xôi về Việt Nam chỉ để sửa chân mày, môi, mí. Khách này giới thiệu khách kia, càng ngày thương hiệu của HUYENLEE càng bay xa khắp thế giới. Cũng là địa chỉ được nhiều doanh nhân, hoa hậu, ca sĩ và nhiều người nổi tiếng lựa chọn để làm phun xăm thẩm mỹ, đặc biệt là dịch vụ Điêu khắc lông mày siêu thực. Ngoài ra Thẩm Mỹ HUYENLEE còn có các lớp đào tào nghề phun xăm cấp tốc cho học viên nước ngoài.
 

Thẩm mỹ Huyển Lee Academy 
Làm việc tận tâm nâng tầm chất lượng


Địa chỉ: 
169 Nguyễn Công Trứ, p. Nguyễn Thái Bình ,Quận 1  TPHCM
Hotline: 0967771181