17:50 26/04/2020
CEO Pandora Minh Trang – Hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp cho hàng nghìn phụ nữ Việt
Ngoisaonganhlamdep.net - Chuyên gia làm đẹp Minh Trang hiện đang đảm nhận vai trò Giám đốc hệ thống thẩm mỹ Pandora tại Hà Nội. Trong suốt nhiều năm gắn bó với nghề, đôi bàn tay vàng của cô đã giúp hàng nghìn khách hàng thay đổi không chỉ về ngoại hình, mà còn thay đổi cả cuộc đời.
Đam mê với công việc làm đẹp

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng công việc làm đẹp, những gì mà chuyên gia làm đẹp Minh Trang đóng góp và cống hiến cho ngành nhận được sự ghi nhận từ giới chuyên gia và đồng nghiệp. Tất cả vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, vì sứ mệnh gìn giữ nhan sắc của phụ nữ Việt, chuyên gia Minh Trang không tiếc thời gian, ngày đêm theo học các khóa đào tạo có sự chỉ dạy của chuyên gia nước ngoài uy tín. Từ những bài học đó cùng với sự sáng tạo cá nhân, cô ngày càng mở rộng “đế chế” làm đẹp của bản thân tại Thủ đô.

CEO Pandora - Chuyên gia làm đẹp Minh Trang 

Ít người biết rằng trước khi theo đuổi công việc làm đẹp chuyên gia Minh Trang từng kinh doanh thời trang khá thành công. Niềm yêu thích và đam mê với cái đẹp đã chuyển hướng sự nghiệp của cô sang một công việc hiện tại. Chưa bao giờ tiếc nuối khi quyết định chuyển hướng, với chuyên gia Minh Trang giờ đây, được làm đẹp và nhìn thấy khách hàng hạnh phúc với nhan sắc mới đó mới là mục tiêu chính.

Với nền tảng kiến thức sâu rộng, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được tiếp cận với xu hướng làm đẹp quốc tế từ rất sớm, chuyên gia Minh Trang nhận được sự tin tưởng của Trường Trung cấp Kinh tế Bắc Thăng Long trong vai trò Trưởng khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp. Đó không chỉ làm niềm vinh dự mà còn là sự khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ cho chuyên gia tài năng này.

Trên cương vị Trưởng khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp của Trường Trung cấp Bắc Thăng Long, chuyên gia Minh Trang đang không ngừng cống hiến và đưa tên tuổi của ngành làm đẹp lên một tầm cao mới 

Đến đâu, chuyên gia Minh Trang cũng để lại được những dấu ấn riêng biệt. Không chỉ gây thương nhớ với vẻ ngoài xinh đẹp, một sự nghiệp thành công, một nữ doanh nhân thành đạt, nữ chuyên gia còn khiến người ta nhớ đến mình là  một “bàn tay vàng tài năng” của ngành làm đẹp, người kiến tạo nên nhan sắc cho hàng nghìn phụ nữ Việt trong thời gian qua.

“Tôi thành công vì tôi nỗ lực, tôi thành công vì tôi xứng đáng” là những gì mà chuyên gia Minh Trang khẳng định cho thập kỷ đã qua của bản thân. Giữa hàng nghìn chuyên gia làm đẹp danh tiếng ngoài thị trường, Minh Trang vẫn để lại dấu ấn riêng biệt, không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai và khách hàng, học viên luôn tin tưởng vào tay nghề của cô.

Nỗ lực phát triển ngành làm đẹp

Với mong muốn đào tạo và phát triển ra một thế hệ chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp, dù công việc rất bận rộn nhưng Minh Trang vẫn dành thời gian để tham gia đánh giá các thí sinh tại các cuộc thi tay nghề uy tín, quy mô. Sự xuất hiện của chuyên gia Minh Trang tại các sự kiện làm đẹp trên vai trò giám khảo, cố vấn đều là sự đảm bảo cho chất lượng chuyên môn. Vì đó, hàng năm đều có rất nhiều cuộc thi gửi lời mời và mong mỏi sự xuất hiện của nữ chuyên gia tài năng này.

Chuyên gia Minh Trang nổi bật tại Lễ vinh danh Vietnam Top Beauty Brand 2019

Trên vai trò là Trưởng khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp, cô đặc biệt quan tâm đến công tác giảng dạy. Theo quan điểm của chuyên gia Minh Trang, muốn thành công thì trước tiên phải học, học nhiều để biết nhiều, phải áp dụng thật nhuần nhuyễn để không một chuyên viên làm đẹp nào mắc phải lỗi sai khi ra nghề. Mỗi giờ giảng dạy của cô tại Trường đều nhận được sự quan tâm, dõi theo của các học viên. Có thể là một người bạn sau mỗi giờ học nhưng khi đứng lớp, cô đều rất nghiêm túc làm việc, chỉ dẫn các học viên. Có thể yêu cầu cao nhưng chuyên gia Minh Trang chia sẻ chính những yêu cầu cao đó sẽ giúp các học viên của tôi trưởng thành nhanh hơn và tài năng hơn những người khác.

Hiện đang điều hành hệ thống làm đẹp gồm 3 cơ sở tại Hà Nội, Pandora đã xây dựng được thương hiệu tại thị trường dưới sự “chèo lái” của chuyên gia Minh Trang. Từ lúc đặt nền móng đến sự phát triển như hiện nay là quá trình đầu tư, chuẩn hóa không ngừng của vị lãnh đạo tài năng. Nhìn xa trông rộng, luôn đi trước và bắt kịp xu hướng làm đẹp quốc tế, tất cả các công nghệ đều được cô đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài.

Đội ngũ chuyên viên làm đẹp cũng đặc biệt nhận được sự quan tâm của chuyên gia Minh Trang. Hàng năm, cô đều tổ chức những khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao để bổ túc kinh nghiệm, giúp chuyên viên phát triển tay nghề. Mỗi khách hàng đến đây đều an tâm sử dụng các dịch vụ và để lại đánh giá 5 sao tại quầy chăm sóc khách hàng. Đó chính là động lực để chuyên gia Minh Trang nỗ lực hơn cho chặng hành trình phía trước.

Không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực, những thành tích đã nhận được tại các Hội thi tay nghề, tại các lễ vinh danh ngành làm đẹp như Vietnam Top Beauty Brand là xứng đáng với chuyên gia này. Trong chặng đường tiếp theo, cô sẽ tiếp tục phát huy khả năng, học hỏi thêm kiến thức để đào tạo ra nhiều chuyên gia làm đẹp tài năng, đưa ngành làm đẹp phát triển hơn nữa.

Hệ thống viện thẩm Mỹ Pandora
Cơ sở 1: Chợ Yên, Tiền Phong, Mê Linh, HN
Cơ sở 2: Khu đô thị Phương Huy, Phố Yên, Tiền Phong, Mê Linh, HN
Cơ sở 3: 35 Cao Lỗ, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội.
Hotline: 02466.522.422 - 098.199.5555
Website: http://pandoraspa.vn/
Page: https://m.facebook.com/pandoraspa.vn/