11:01 15/05/2019
​Thẩm mỹ viện quốc tế Phương Liên Beauty Academy nhận đề cử vinh danh Beauty Spa vàng tại Asia Pacific Beauty Festival 2019
Sự kiện chấn động ngành làm đẹp châu Á 2019 - Asia Pacific Beauty Festival sẽ được tổ chức vào ngày 25/5 sắp tới. Thẩm mỹ Phương Liên với thành tích xuất sắc trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá của của hạng mục vinh danh Beauty Spa vàng tại cuộc thi làm đẹp này.
  Là một trong những sự kiện quy tụ hàng trăm ngôi sao sáng giá của ngành làm đẹp châu Á, nơi diễn ra cuộc tranh tài khắc nghiệt nhất, nơi những tài năng hàng đầu được khẳng định và là nơi các thương hiệu khẳng định đẳng cấp chuyên môn và uy tín dịch vụ với nghề. Thẩm mỹ quốc tế Phương Liên xuất sắc là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng vinh danh Beauty Spa vàng tại Asia Pacific Beauty Festival 2019.

Được sáng lập và điều hành bởi Bác sỹ Trần Phương Liên, người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực y khoa, làm đẹp, Thẩm mỹ quốc tế Phương Liên trong nhiều năm qua luôn dẫn đầu về chất lượng và uy tín dịch vụ trong ngành làm đẹp và đào tạo làm đẹp. Người ta biết đến bác sỹ Phương Liên qua cái tâm và cái tầm lớn với nghề thì người ta cũng tin tưởng Thẩm mỹ Phương Liên như những gì nhà sáng lập của thương hiệu này khẳng định trong suốt những năm qua.




Tọa lạc tại số 3 Nguyễn Viết Xuân, thành phố Vĩnh Yến, tỉnh Vĩnh Phúc, Thẩm mỹ quốc tế Phương Liên được ra đời với mong muốn của Bác sỹ Phương Liên là làm đẹp phục vụ chị em cũng như đào tạo ra nhiều chuyên gia tay nghề giỏi của ngành làm đẹp. Với thế mạnh là trị nám, mụn, giảm béo và chăm sóc, thẩm mỹ quốc tế Phương Liên đã giúp hàng nghìn khách hàng gìn giữ vẻ đẹp trong những năm vừa qua. Sự hài lòng của khách hàng được thể hiện qua số lượt qua lại của họ sau mỗi lần trải nghiệm dịch vụ tại đây. Không chỉ là lượng khách hàng làm đẹp ổn địn, thẩm mỹ Phương Liên tại Vĩnh Phúc còn nổi tiếng với việc đào tạo ra rất nhiều học viên tài năng. Dưới sự dẫn dắt của bác sỹ Phương Liên, Thẩm Mỹ quốc tế Phương Liên đang vươn mình xa hơn trên chặng đường làm đẹp phía trước. Đề cử Beauty Spa vàng tại Asia Pacific Beauty Festival 2019 chính là nguồn động lực, là đòn bẩy đưa thương hiệu của Bác sỹ Phương Liên  - Thẩm mỹ Quốc tế Phương Liên lên một tầm cao mới trong tương lai.

Sự kiện đang chấn động tại Việt Nam "ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL " ngày hội làm đẹp Châu Á với tiêu chuẩn Quốc tế được tổ chức tại Hà Nội, quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gồm 10 nước tham gia Hàn Quốc, Đài loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kong, Malaixia, Indonexia, Việt Nam, Cùng các Hiệp hội hàng đầu khác đến từ Hàn Quốc: Hiệp hội Tóc (Hair palace), Hiệp Hội Da (MEDIANS), Hiệp hội về trang điểm (REBECCA), Hiệp hội Chăm Sóc Móng (Bandi), Hiệp hội về mi (TinaStyle), Hiệp hội về phun thêu (Pandora) sẽ được tổ chức vào ngày 25/5 sắp tới. Với hơn 50 Ban Giám Khảo là những chuyên gia đầu ngành đến từ 10 Quốc gia, gần 1000 thí sinh tham gia 6 bộ môn làm đẹp (Nail, Nối mi, Phun thêu, Trang điểm, Da, Tóc), ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL sẽ là sự kiện đáng mong chờ của ngành làm đẹp năm 2019.