20:21 23/08/2022
Trưởng Ban giám khảo môn Nail Hồ Thị Thuý Diễm đánh giá cao tính chuyên môn của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thúy Diễm (Diễm Hồ) vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Trưởng giám khảo chuyên môn được giao phó tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Trưởng Ban giám khảo môn Nail Hồ Thị Thuý Diễm đánh giá cao tính chuyên môn của 
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị Trưởng ban giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Diễm Hồ đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Nữ chuyên gia đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc nhất.


Nữ giám khảo xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện 

Master Diễm Hồ sinh năm 1990. Hiện chị là CEO của Công ty Nail Kim Mỹ chỉ đào tạo duy nhất nghề Nail từ Salon đến thi đấu. 6 năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, niềm đam mê và sức sáng tạo không biên giới. Đó là những yếu tố mà Master mang đến mỗi cuộc thi nhận lời tham dự. Chị mong muốn đó không chỉ là cuộc thi mà tại đấu trường này, chị có thể lan tỏa được tình yêu nghề, chia sẻ kinh nghiệm bản thân đúc kết sau nhiều năm hoạt động thành danh trong lĩnh vực làm đẹp. Các bạn trẻ đam mê làm đẹp nhờ vậy tiến gần hơn tới thành công, chinh phục khách hàng khó tính nhất.

 

Nhiều năm vừa qua, chị thực hiện đào tạo rất nhiều học viên tài năng. Trước khi đến với cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chị từng đảm nhận vai trò tương tự tại các sân chơi uy tín. Nhiều giải thưởng vinh danh, chứng nhận kỹ thuật, tay nghề của chị. Trong đó điển hình có thể kể đến như Chứng chỉ sư phạm dạy nghề sơ cấp loại giỏi 2018, chứng chỉ vẽ móng nghệ thuật 2018, chứng chỉ phòng chống lây nhiễm và dịch sinh học 2018… Vinh danh Bàn tay vàng môn Nail 2019, Miss Beauty Tài Năng 2019, Salon Nail Tiêu Biểu 2020, Top 20 Thương Hiệu Nail Uy Tín Ngành Làm Đẹp Việt Hà, Giải Nhì Môn Nail 2019, Giải 5 Division 1 Môn Nail 2020…


Nữ giám khảo trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất 

 

Quyết định tham gia chương trình, Master Diễm Hồ cho biết được BTC tin tưởng mời làm Trưởng BGK môn Nail. Chị rất vinh dự và hạnh phúc khi được mời tham dự sự kiện rất hay bổ ích và ý nghĩa dành cho tất cả mọi người đang làm ngành làm đẹp. Chị đã cùng tất cả các BGK môn Nail đã hợp mặt để đưa ra tiêu chí chấm điểm cho từng môn thi một cách quy tắc rõ ràng nhất để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất.


Một số sản phẩm của Master Diễm Hồ

Chị cho biết thêm, các thí sinh năm nay tham dự rất đông. Master Diễm Hồ rất khâm phục sự nỗ lực của các bạn. “Tôi thấy được hình ảnh của mình những năm trước khi mình đi thi từ các thí sinh tất cả bằng sự cố gắng thì mình sẽ đạt được những gì mình muốn. Để nói bài ấn tượng nhất với tôi là bài của tất cả các bạn vì ai cũng đã đặt tâm huyết của mình vào tác phẩm, đều rất chỉn chu, tỉ mỉ. Và bạn nào cũng giỏi cả nhưng đặc biệt tôi muốn dành lời khen hơn nữa cho 2 bạn học sinh nhà tôi đã đạt giải trong chương trình. Chúc mừng các em”, Master Diễm Hồ - giám khảo đánh giá tại sự kiện làm đẹp quốc tế lớn nhất 2022 chia sẻ.