17:19 03/06/2019
​ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 - Sân chơi làm đẹp châu Á khẳng định tài năng bậc thầy của chuyên gia làm đẹp trẻ Lại Kiều Oanh
Là một trong những chuyên gia trẻ tài năng và xinh đẹp bậc nhất hiện nay, chuyên gia trẻ Lại Kiều Oanh đã đến với sân chơi làm đẹp châu Á ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL để đánh giá và tìm ra những gương mặt tài năng khác của ngành làm đẹp.
Chuyên gia Lại Kiều Oanh hiện đang là giám đốc trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Lại Oanh với ba cơ sở tại Lào Cai và Hà Nội. Với gần 7 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, chuyên gia tài năng này đạt được rất nhiều thành tích đáng nể ở một độ tuổi trẻ như vậy. Lại Kiều Oanh hiện là đương kim quán quân PHUN MÔI Cuộc Thi Beauty Contest International Award 2018 - IBC 2018. Với nhan sắc đỉnh cao của mình, chị cũng xuất sắc đăng quang ngôi vị Á khôi 1 ngành làm đẹp Việt Nam tại Lễ vinh danh quốc gia ngành làm đẹp Việt Nam _ Những dấu ấn vàng son 2019.

Chuyên gia Lại Kiều Oanh xuất hiện tại sự kiện làm đẹp châu Á vừa qua 

Hàng trăm ngôi sao làm đẹp châu Á hội tụ tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019

Trước khi đến với sân chơi đẳng cấp châu lục, chuyên gia Lại Kiều Oanh từng đảm nhận vai trò tương tự tại các sự kiện, cuộc thi làm đẹp quốc tế và trong nước. Năm 2018, chuyên gia Lại Kiều Oanh gây ấn tượng mạnh mẽ trong cộng đồng làm đẹp Việt khi đảm nhận vai trò giám khảo kiêm huấn luyện viên quốc gia tại Cuộc thi tìm kiếm thần tượng phun thêu  ngành làm đẹp Beauty Idol 2018. Đầu năm 2019, chị tiếp tục mở rộng uy tín và địa vị của bản thân trong ngành làm đẹp khi nhận lời mời tham giá đánh giá tại cuộc thi làm đẹp châu Á được tổ chức tại Thái Lan. Xinh đẹp, tài năng và được đánh giá là gương mặt vàng trong làng phun xăm thẩm mỹ, một trong những chuyên gia sở hữu kỹ thuật tốt nhất hiện nay của ngành làm đẹp, chuyên gia Lại Kiều Oanh luôn tự hứa làm việc hết mình với cái tâm và vái tầm của mình trong ngành làm đẹp.

Năm 2018, chuyên gia Lại Kiều Oanh đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng 

Chuyên gia Lại Kiều Oanh rạng rỡ cùng chuyên gia Tú Ngọc và Thùy Chung 

Với mong muốn tìm ra những tài năng làm đẹp châu Á để đại diện cho ngành làm đẹp tương lai, chuyên gia Lại Kiều Oanh đã đánh giá hết sức công tâm với các thí sinh tham dự cuộc thi châu Á vừa qua. Chuyên gia đã dùng kỹ thuật và nền tảng kỹ thuật mà bản thân mình tích lũy nhiều năm qua để vận dụng đánh giá thí sinh theo tiêu chuẩn cao và khắt khe nhất để các bạn thí sinh chiến thắng thuyết phục nhất.

Sau thành công tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia Lại Kiều Oanh sẽ tiếp tục với những kế hoạch tiếp theo của bản thân tại các sự kiện châu Á năm 2019.