10:40 16/11/2019
​Bàn tay vàng nối mi Mỹ Dung tham gia đánh giá tại Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019
Đây là cuộc thi đầu tiên chuyên gia Mỹ Dung tham gia đánh giá trong vai trò giám khảo châu Á.
Hơn 1 tháng trôi qua kể từ thời điểm ban tổ chức công bố kết quả của cuộc thi làm đẹp châu Á Gold Brand, chuyên gia Mỹ Dung  vẫn chưa hết bồi hồi và xúc động với những gì bản thân đã đạt được tại sân chơi châu Á. Uy tín và tầm ảnh hưởng của cuộc thi đã được khẳng định bằng sự tham gia của hàng trăm chuyên gia trong nước và quốc tế tham gia đánh giá tại sân chơi này. Là một trong những giám khảo quyền lực đưa ra quyết định cuối cùng, chuyên giga Mỹ Dung đã đánh giá hết sức công tâm, bình đẳng với mọi thí sinh. Cũng như hàng trăm chuyên gia trong nước và quốc tế xuất hiện tại sự kiện, chị mong muốn sẽ tìm ra một tài năng thực thụ, một nhân tài mới của ngành làm đẹp châu Á tại cuộc thi này.



Nối mi và phun xăm thẩm mỹ được coi là những thế mạnh của chuyên gia Mỹ Dung trong suốt thời gian theo đuổi sự nghiệp. Chị cũng hướng sự nghiệp phát triển theo hướng này bằng việc thành lập ra cơ sở làm đẹp mang tên siêu thị Long mi tại địa chỉ 1062 Tl 15 ấp thanh an xã trung an, Củ Chi và cửa hàng cung cấp dung cụ nối mi chuyên nghiệp tại 908 cách mạng tháng 8, P5, Quận Tân Bình.


Trước khi đến với vai trò ban giám khảo châu Á tại Gold Brand, chuyên gia Mỹ Dung từng đạt được các thành tích ấn tượng như Bộ mi được yêu thích  nhất năm 2017 do Công ty Hoa Beauty tổ chức, đạt giải thưởng Bàn tay vàng. Cùng với kiến thức và kinh nghiệm thực tế tại các sân chơi làm đẹp trước đó, chuyên gia Mỹ Dung nhận được sự tin tưởng tuyêt đối của các thí sinh và các chuyên gia làm đẹp cho vị trí danh giá tại sân chơi châu  Á.


Khép lại thành công tại sân chơi làm đẹp châu Á, chuyên gia Mỹ Dung sẽ tiếp tục tập trung phát triển thương hiệu. Chị mong rằng thương Long mi và cơ sở cung cấp dụng cụ nối mi sẽ là địa chỉ làm đẹp và cung cấp các dụng cụ làm đẹp chuẩn quốc tế, đáng tin cậy với những sản phẩm tốt và chất lượng nhất đến khách hàng.