13:58 21/03/2020
​Chuyên gia Đào Thị Huệ lọt Top 50 Bàn tay vàng ngành làm đẹp Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Thành tích khẳng định kỹ thuật, chuyên môn của chuyên gia Đào Thị Huệ với ngành làm đẹp.
Chương trình được tổ chức thành công vào ngày 10/3 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh. Top Beauty Brand 2020 là mùa giải thứ 2 của chương trình nhận được sự quan tâm và tin tưởng với uy tín và ảnh hưởng của sân chơi này trước đó. Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, chuyên gia Đào Thị Huệ đã xuất sắc được vinh danh trong Top 50 Bafnt tay vàng ngành làm đẹp tại cuộc thi này.

Trước khi đến với ngành làm đẹp, chuyên gia Đào Thị Huệ từng làm kế toán tài chính trong ngành khách sạn&du lịch 5 năm. Niềm đam mê, yêu thích với cái đẹp đã thôi thúc cô từ bỏ công việc hiện tại để theo đuổi công việc làm đẹp. Đôi bàn tay khéo léo, có khả năng thiên phúc cùng gu thẩm mỹ cao, những tác phẩm đầu tiên mà Đào Thị Huệ làm ra đã được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Lập gia đình và đã có một bé trai 3 tuổi, dù gặp khó khăn thời gian đầu nhưng hiện tại cô đã ổn định hơn rất nhiều. Công việc đi làm văn phòng 9-10 tiếng/1 ngày, cô phải thuê người trông bé 1 năm, từng phải gửi con về quê nội tại Phan thiết và cứ 2 tuần lại đi tàu về gặp con được 1 ngày rùi lại vội vàng đi vào Sài Gòn để làm việc. Cô bắt đầu nghỉ làm kế toán từ năm 2018 và bắt đầu học ngành nối mi vào tháng 3/2019.

Đi qua khó khăn để có được thành công như hiện tại, chuyên gia Đào Thị Huệ trân trọng những gì bản thân đạt được. Chị mong muốn có 1 cái nghề thực sự trong tay và có thể tự làm độc lập không ràng buộc thời gian và được thoả sức với đam mê với những sợi mi.

Trong thời gian tới Top 50 Bàn tay vàng Đào Thị Huệ mong muốn được tham gia nhiều cuộc thi để học hỏi và thử sức mình với công cuộc rẽ hướng lập nghiệp tại thành phố lớn như Sài Gòn.