21:46 07/04/2019
​Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ - Chuyên gia Phượng Nguyễn
Đó là một trong những đề cử vinh danh xứng đáng cho tài năng của chuyên gia Phượng Nguyễn trong nhiều năm tháng gắn bó với ngành làm đẹp đặc biệt là trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.
Lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Beauty Award 2019 đang chứng minh tầm ảnh hưởng của mình với ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Tại các hạng mục vinh danh, các chuyên gia tài năng nhất của cuộc thi vẫn đang tiếp tục đăng ký tham dự nâng con số đăng ký vinh danh tại các hạng mục lên hàng trăm người. Cuộc đua khắc nghiệt nhất là tại hạng mục phun xăm thẩm mỹ khi chiếm phân nửa các chuyên gia đăng ký vinh danh. Rất nhiều cái tên nổi bật nhưng chuyên gia Phượng nguyễn đang chứng tỏ ưu thế vượt trội của mình trên đường đua vinh danh ngành phun xăm thẩm mỹ tại Beauty Award 2019.

Chuyên gia Phượng Nguyễn 


7 năm hoạt động với thương hiệu làm đẹp Phượng mi xinh ở quận Thủ Đức, TPHCM, Chuyên gia Phượng Nguyễn đạt được những thành công mà ngay cả người đồng nghiệp lâu năm trong nghề cũng phải mơ ước. Hoạt động nổi bật trong lĩnh vực Mi, tuy vậy tay nghề phun xăm của chị cũng không kém cạnh với việc được đào tạo bài bản cùng vốn kiến thức về làm đẹp của chị tương đối vững vàng. Khách hàng lựa chọn chị là địa chỉ làm đẹp tin cậy và học viên cũng gửi gắm niềm tin vào người thầy Phượng Nguyễn đầy tài năng.

Sự khác biệt trước và sau khi qua bàn tay của chuyên gia Phượng Nguyễn 


Những giải thưởng, những đề cử trong những năm qua đã phần nào khẳng định tài năng của chuyên gia hàng đầu này. Trong năm 2019, chuyên gia Phượng Nguyễn khẳng định vị thế mới với các hạng mục vinh danh tại các giải thưởng vinh danh danh giá bậc nhất của ngành làm đẹp.
Sự kiện vinh danh hoành tráng này sẽ được diễn ra vào ngày 15.4 sắp tới tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chuyên gia Phượng Nguyễn cùng giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng môn phun xăm thẩm mỹ tại sân khấu Beauty Award 2019.