23:31 12/06/2022
Master Ngọc Bích ghi dấu ấn tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Tham gia đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Ngọc Bích tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tìm ra tài năng sáng giá của ngành làm đẹp quốc tế. Ban tổ chức chương dựa trên kinh nghiệm và nền tảng chuyên môn quyết định giao phó cho cô nhiệm vụ quan trọng này.

Master Ngọc Bích ghi dấu ấn tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nhận lời mời từ Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Ngọc Bích sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại chương trình được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 6 tới đây. Đánh giá công tâm, chính xác, tìm ra tài năng xứng đáng nhất. Đó là khẳng định của Master Ngọc Bích. Tiêu chí không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.

Master Ngọc Bích hiện là CEO của Spa Ngọc Bích. Nữ Master tài năng đã từng bước tạo dựng nên thương hiệu với cái riêng của mình - khẳng định là một nơi làm đẹp, là cơ sở đào tạo nghề đẳng cấp, chất lượng, tâm huyết với từng học viên.
 

Được biết đến với hình ảnh một nghệ nhân tài năng và bản lĩnh trong làm đẹp, sau nhiều năm hoạt động, cô đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết cùng phái đẹp trên hành trình nâng niu nhan sắc Việt. Với nỗ lực không ngừng hoàn thiện bản thân, Master Ngọc Bích luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất và học hỏi xu hướng hiện đại đào tạo ra hàng trăm học viên thế hệ làm đẹp tương lai mỗi năm.


Nhiều năm đồng hành, rất nhiều thành tích ấn tượng đã khẳng định bản lĩnh, kinh nghiệm cùng tài năng làm đẹp của nữ Master. Cô liên tục đạt các thành tựu, giải thưởng, góp mặt và đồng hành cùng nhiều sự kiện tầm cỡ của ngành. Master Ngọc Bích chia sẻ: “Khi cuộc sống chỉ mới bắt đầu, trong suy nghĩ của bản thân luôn có câu thành công không phải đích đến cuối cùng và thất bại cũng chẳng phải là vực sâu thăm thẳm. Đó chỉ là động lực để mình vững vàng hơn trên con đường sắp bước.
 

Đam mê làm đẹp đó là đam mê mãi mãi. Đam mê này đòi hỏi tôi cần tìm tòi học hỏi những gì mới nhất, tốt nhất để phục vụ chính bản thân và khách hàng thân yêu. Với tôi, mỗi năm qua đi là một bước ngoặt mới. Năm nay và trong những năm tới tôi sẽ cố gắng, nỗ lực học hỏi để thu về được nhiều kiến thức về lĩnh vực làm đẹp. Cơ hội chuyển giao công nghệ mới, kiến thức mới đến các học viên được phong phú hơn. Điều đó giúp ngành làm đẹp không ngừng phát triển lên một tầm cao mới”.


Một số sản phẩm do Master Ngọc Bích thiết kế 

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là sự kiện lớn được cả cộng đồng làm đẹp châu Á mong đợi. Không chỉ giao lưu kinh nghiệm làm đẹp, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 sẽ là đấu trường thi đấu tài năng của những chuyên gia hàng đầu đến từ các lĩnh vực làm đẹp hot nhất hiện nay. Chương trình do Đại học Y Daegu Hanny – Korea tổ chức hứa hẹn quy tụ hàng nghìn khách mời trong nước và quốc tế tham dự.