12:00 04/11/2019
Chuyên gia Duyên Nguyễn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá cùng giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019
Trở về từ Mỹ, chuyên gia Duyên Nguyễn gây ấn tượng với kiến thức và kinh nghiệm mang đến đánh giá tại sân chơi làm đẹp Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 được tổ chức đầu tháng 10 vừa qua.
Chuyên gia Duyên Nguyễn đến từ tiểu bang Indiana nước Mỹ. Cô là người sáng lập ra AMERICAN PMU, và là một trong số chuyên gia có lòng đam mê lớn với nghề. Từ lúc mới vào nghề mọi thứ dường như là con số 0 nhưng sau một thời gian cô đã tạo nên sự tin tưởng và chỗ đứng vững chắc cho mình và được nhiều người biết đến hơn. Khi trò chuyện cùng, chuyên gia Duyên Nguyễn đã chia sẻ cơ duyên đưa cô ấy đến với nghề là khi mà cô đang có công việc và việc kinh doanh khá ổn định và khi mà cô chưa từng quan tâm đến nghề “Phun Xăm Thẩm Mỹ”. Cho đến khi “Điêu khắc Chân Mày” ra đời, nó đã thực sự thu hút và lôi kéo cô vào nghề.
 
Chuyên gia Duyên Nguyễn tại Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019


Chuyên gia Duyên Nguyễn nhận quyết định bổ nhiệm giám khảo châu Á tại Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019

“Tôi nhớ rằng lúc mới vào học nghề, cái môn “điêu khắc” này đã làm cho tôi “mất ăn mất ngủ“ bởi muốn chinh phục được nó, và theo sau “ điêu khắc” có nhiều kĩ thuật mới về PMU tiếp tục ra đời thế là tôi đã bị lôi cuốn theo hồi nào không hay”, Chuyên gia Duyên Nguyễn chia sẻ. Cô đã không ngại bỏ nhiều thời gian và vật chất đi khắp nơi trên thế giới để đầu tư kiến thức của mình từ những người thầy danh tiếng trong ngành nghề, và cô luôn nghĩ rằng “tôi đi chậm, nhưng bước chân tôi sẽ rất chắc”.



Trong suốt thời gian cô học nghề và làm nghề cô tuy có nhiều khó khăn nhưng cô chưa bao giờ “bỏ cuộc“ với cô chỉ có “sự nổ lực, phấn đấu” thì mới mang lại kết quả cao, và cô đã chứng minh được điều đó qua thời gian ta kiên trì học hỏi tập luyện. Vai trò là người “cầm cân, nẩy mực” cho các cuộc thi quốc tế lớn và cũng là một trong những chuyên gia nhận được giải thưởng “NGHỆ NHÂN BÀN TAY VÀNG PHUN XĂM THẨM MỸ CHÂU Á” được tổ chức bởi trường trung cấp cộng đồng Hà Nội, báo Ngôi sao ngành làm đẹp,  qua sự xét duyệt hội đồng nghệ thuật đã nói lên tâm huyết và sự quyết tâm trong nghề của Cô. Cô sẽ không ngừng học hỏi và sẽ phát huy hết năng lực của mình để góp ích cho ngành phun xăm thẩm mỹ trên thế giới.
 
Duyen Nguyen from Indiana, United State is the founder of AMERICAN PMU, and one of the experts who have a great passion for the profession, from the very beginning, everything seemed to be zero but after one By the time, she had built up her trust and foothold and became more popular. When talking with her, she shared the opportunity to bring her to the job when she was having a stable job and business and when she had never been interested in the job of "Embroidery Cosmetic" until this "Embroidery Cosmetic" was born, it really attracted and attracted her into the profession, she remembered that when she first entered the apprenticeship, this "Embroidery Cosmetic" made her "sleepless and lose her appetite" because she wanted to conquer it, and following "Embroidery Cosmetic" there were many new PMU techniques that continued to exist so that she was attracted to them since then, she was not afraid to spend a lot of time and money to travel all over the world to improve her skills and knowledge from famous masters in this industry, and she always thought, "I'm walking slowly, but my steps will be very accumulators". During the time when she was an apprentice and a professional, she had many difficulties but she never "gave up" with her only "effort, striving" will bring high results, and she proved to get that through the time she consistently learn and practicing. The role of being "balancing holder" for major international competitions and is also one of the experts who received the award "“The Golden Hand Artisan of Asian Embroidery Cosmetic Industry” held by STARS newspaper through the approval of Art Council President expressed her enthusiasm and determination in her profession. With her, she will not stop learning and will develop her full power to benefit the "Embroidery Cosmetic Industry" in the world.