12:07 13/12/2019
​Chuyên gia Trần Lâm - Từ nhân viên phục vụ quán Karaoke trở thành Make Up chuyên nghiệp
Nhìn lại chặng đường mà bản thân chuyên gia Make up Trần Lâm đi đến thành công, người ta không khỏi nể phục và ngưỡng mộ.
Với chuyên gia Trần Lâm, Make up không chỉ là công việc nuôi sống bản thân mà nó còn là niềm đam mê, nơi anh tỏa sáng và sống đúng với chính mình. Để theo đuổi được niềm đam mê này là cả một quá trình cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ với ý chí thép. Để có thể duy trì được nhu cầu của cuộc sống, trước khi bước vào nghề Make up, anh là nhân  viên phục vụ tại quán karaoke. Những ngày tháng vất vả, cực nhọc đó cho anh rất nhiều bài học quý báu đặc biệt nó dạy anh biết nỗ lực hơn, biết vươn mình đến những điều tốt đẹp hơn. Make Up mở ra cho anh một con đường hoàn toàn mới. Sáng sủa, lộng lẫy, đẹp đẽ nhưng sự khó khăn những ngày đầu đặt chân vào nghề là điều không thể tránh khỏi.

Chuyên gia Trần Lâm - Phù thủy của làng Make up Việt 

Trong làng Make up, Trần Lâm là một người có cá tính độc lập. Thích là thích mà ghét là ghét, tuy vậy điều anh gây ấn tượng với đồng nghiệp và khách hàng chính là thái độ làm việc chuyên nghiệp. Không còn là chàng trai trẻ bước vào nghề, giờ đây anh đã có được nhiều thành công cùng với nghề nhưng thái độ làm việc và cộng tác của anh với các đồng nghiệp vẫn rất chuyên gia nghiệp. Niềm đam mê và nhiệt huyết với nghề của Chuyên gia Trần Lâm tăng dần theo thời gian anh gắn bó với nghề.  Anh được người trong ngành cùng các lễ vinh danh làm đẹp phong danh hiệu Phù thủy Make Up với các tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao đã trình làng.


Từ một thí sinh tham dự các cuộc thi, anh hiện đang là tên tuổi được nhiều sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế mời đảm nhận vai trò giám khảo. Gần đây nhất là cuộc thi làm đẹp châu Á Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019. Anh cũng là nhà tài trợ cho rất nhiều chương trình lớn của đài HTV, các cuộc thi hoa hậu, thời trang,…Hợp tác ăn ý cùng người thầy Hie Ngô trong các dự án lớn.

Thành công phía trước của chuyên gia trang điểm Make Up Trần Lâm được rất nhiều người mong đợi với tiềm năng anh đang có.