15:32 10/05/2019
​Chuyên gia Hoàng Thị Dung đạt giải bàn tay vàng Beauty Award 2019
Đây là giải thưởng danh giá nhất mà Chuyên gia Hoàng Thị Dung đạt được trong chặng đường theo đuổi công việc làm đẹp.
Với đam mê hội họa phun xăm từ khi còn nhỏ, chuyên gia Hoàng Thị Dung luôn khao khát được sống với đam mê của mình luôn tìm tới sáng tạo, học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn nữa để cải tiến nghề nghiệp, để sắc đẹp phu nữ tỏa sáng hơn. Có chuyên môn trong lĩnh vực Điêu khắc chân mày, phun mày, mí môi, sau 7 năm gắn bó với nghề, qua quá trình được đào tạo trong và ngoài nước với nhưng master hàng đầu trong nghành phun xăm thẩm mỹ, hàng nghìn khách hàng đã được chuyên gia Hoàng Thị Dung tôn lên những nét đẹp tự nhiên trên gương mặt.

Chuyên gia Hoàng Thị Dung nhận giải thưởng danh giá trên sân khấu Beauty Award 2019


Là một trong những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp Việt, sự thành công của chuyên gia Hoàng Thị Dung trong ngành làm đẹp được rất nhiều người khẳng định khi chiêm ngưỡng tác phẩm của chị. Tham gia rất nhiều các cuộc thi làm đẹp uy tín trong nước, chuyên gia Hoàng Thị Dung cũng gặt hái về những thành công nhất định.
 
Đồng hành cùng công việc làm đẹp cho người, những kinh nghiệm và kiến thức xây dựng nên cho chuyên gia Hoàng Thị Dung một nền tảng kiến thức chắc chắn với nghề. Nhiều người nhìn vào tiềm năng đang có của chuyên gia Hoàng Thị Dung đánh giá chị sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn trên chặng hành trình sắp tới.

Từ môt thương hiệu mới, giờ đây, thương hiệu làm đẹp của chuyên gia Hoàng Thị Dung đã khẳng định được chất lượng và uy tín, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người. Đó là thành công lớn của chuyên gia Hoàng Thị Dung và cũng là động lực để cô phát triển trong thời gian tới.

“Cảm xúc của tôi khi được giải bàn tay vàng là niềm tự hào, ao ước cháy bỏng với nghề nghiệp mình đam mê. Là kết quả của sự nỗ lực, rèn luyện trau dồi kiến thức, đã cho tôi cơ hội tham gia cuộc thi và dành giải danh giá của ban tổ chức có uy tín trong ngành làm đẹp, là tiền đề cho tôi phát triển nghề nghiệp và truyền đạt kinh nghiệm tới nhiều bạn yêu nghề phun xăm thẩm mỹ làm đẹp” – chuyên gia Hoàng Thị Dung chia sẻ về giải thưởng Bàn tay vàng Beauty Award 2019.