22:48 05/02/2021
​Chuyên gia Nhan Thanh Tâm – Gương mặt truyền cảm hứng ngành làm đẹp Việt Nam 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Với những gì đã thể hiện và cống hiến cho ngành làm đẹp nước nhà, Beauty Choice Awards – chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp đầu năm 2021 đã tôn vinh và trao cho chuyên gia Nhan Thanh Tâm giải thưởng Đại sứ truyền cảm hứng ngành làm đẹp Việt Nam 2021.

Xuất hiện rạng rỡ tại Gala vinh danh Beauty Choice Awards 2021, chuyên gia Thanh Tâm một lần nữa tỏa sáng khi được Hội đồng chuyên môn đánh giá và trao tặng giải thưởng Đại sứ truyền cảm hứng ngành làm đẹp Việt Nam năm 2021. Không thể phủ nhận những đóng góp to lớn của nữ chuyên gia đóng góp cho ngành làm đẹp và đây là thành tựu mở màn cho năm 2021 hứa hẹn nhiều sự phát triển và dấu ấn đột phá mới.

Trước khi theo nghề, chuyên gia Thanh Tâm từng có thời gian làm quản lý cho hãng thời trang. Vì luôn đam mê nghề làm đẹp và được chính tay làm đẹp cho mọi người, chị nên đã quyết tâm đi học.
“Thời gian đầu khá là vất vả với mình vì vừa phải đi làm lại vừa theo học nghề. Mới đầu đi học còn dấu không cho ai trong gia đình biết vì sợ ngăn cản. Ngày nào cũng đi từ 7h sáng đến 22h30 đêm mới về đến nhà. Tuy mệt nhưng thời gian đấy mình lại rất quyết tâm vì ngọn lửa đam mê với nghề trong mình rất lớn”, nữ chuyên gia Thanh Tâm – Đại sứ truyền cảm hứng ngành làm đẹp Việt Nam chia sẻ.


Đến thời điểm hiện tại, chuyên gia Thanh Tâm đã có 5 năm gắn bó với ngành làm đẹp. Bằng sự đam mê cố gắng, chị trau dồi kĩ thuật không ngừng nghỉ. Chị đã tham gia rất nhiều khoá học trong và ngoài nước với mong muốn cập nhật nâng cao tay nghề. Chị sẽ còn tiếp tục cuộc hành trình học hỏi để đem đến cho khách hàng và học viên của mình những điều tốt nhất. Chị từng đăng quang ngôi vị Á quân phun lông mày trên người thật cuộc thi PMU STAR 2019.

“Đừng bao giờ ngủ quên trên chiến thắng - Thành công k dành cho những kẻ lười biếng” là câu nói tâm đắc và động lực làm nghề của nữ chuyên gia Thanh Tâm. Trong năm 2021, hi vọng Đại sứ truyền cảm hứng ngành làm đẹp Thanh Tâm sẽ hoàn thành được mục tiêu đặt ra, có nhiều bước tiến trong ngành làm đẹp.