07:01 06/11/2019
​Chuyên gia Huyền Trang đạt giải thưởng Bàn Tay Vàng Tài Năng Châu Á chuyên về Chăm Sóc Da và Điều Trị Nám 2019
Giải thưởng nhận được tại cuộc thi vinh danh ngành làm đẹp châu Á - Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 là nguồn động lực để chuyên gia Huyền Trang phát triển thương hiệu sau này.
Chăm Sóc Da và Điều Trị Nám là niềm đam mê của bản thân chuyên gia Huyền Trang bấy lâu nay. Khởi nghiệp cùng ngành làm đẹp từ rất sớm, chuyên gia Huyền Trang đã thực sự thành công trong các lĩnh vực làm đẹp này. Chị đã  làm đẹp và tham gia đào tạo rất nhiều học viên ra nghề tay nghề cao và nhanh chóng có những bước tiến thành công trong sự nghiệp. Bàn tay vàng châu Á chuyên về Chăm Sóc Da và Điều Trị Nám  là minh chứng rõ ràng nhất cho tay nghề của chuyên gia Huyền Trang sau nhiều năm chị theo đuổi công việc làm đẹp này.


Bước vào lĩnh vực làm đẹp từ rất sớm,  chị quyết định đến với Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 để thử sức với mong muốn học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm từ những các bậc thầy làm đẹp của mình. Chị đã nỗ lực, cố gắng để hoàn thành bài thi của bản thân trong cuộc thi. Chuyên gia Huyền Trang  chia sẻ: “Gold Brand Of Asian Beauty Award  2019 là sân chơi lớn của ngành làm đẹp châu Á quy tụ nhiều tên tuổi lớn của ngành. Dù không đạt thành tích cao nhất nhưng qua cuộc thi tôi đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và được các chuyên gia khẳng định tài năng của bản thân. Bàn tay vàng châu Á chuyên về 
Chăm Sóc Da và Điều Trị Nám sẽ là nguồn động lực cho bản thân tôi trên chặng hành trình phía trước”.


Khép lại hành trình tại Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019, chuyên gia Huyền Trang  sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu Viện thẩm mỹ Aqua. Cùng với đó, chị sẽ tiếp tục nâng cao tay nghề, hoàn thiện kỹ thuật để phục vụ tốt nhất đến khách hàng.