08:40 05/10/2022
Ban giám khảo Lê Thơm chấm thi quốc tế, tìm kiếm tài năng làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Nữ Master Lê Thơm tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi nhận lời mời tham gia đánh giá tại chương trình lớn nhất ngành làm đẹp năm 2022 – Best Skill. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá, tìm ra một thí sinh nổi bật nhất về kỹ thuật.


Ban giám khảo Lê Thơm chấm thi quốc tế, tìm kiếm tài năng làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Tài cao, chí lớn và tâm huyết với nghề làm đẹp. Đó là những mỹ từ dành tặng cho Master Lê Thơm với những gì ngôi sao này cống hiến, thể hiện trong thời gian qua. Đôi bàn tay vàng của chị đã giúp hàng nghìn phụ nữ tìm được vẻ đẹp đích thực của mình, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.


Master Lê Thơm chụp ảnh cùng đội ngũ giám khảo, cố vấn quyền lực 

 

Nhận lời mời của ban tổ chức Best Skill 2022, Master Lê Thơm đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh dự thi. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.
 

Làm trong nghề làm đẹp, chị thấu hiểu khó khăn của các chuyên gia khi bước vào công việc này. Từ kỹ thuật chuyên môn, thầy dạy đến với setup cơ sở làm nghề, tất cả đều phải có hiểu biết nhất định. Việc tham dự các chương trình tầm cỡ như Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là cơ hội để chị chia sẻ cùng các thí sinh, đồng nghiệp tham gia chương trình. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tìm kiếm và vinh danh những thí sinh có kỹ thuật tốt nhất.


Nữ Master đào tạo nhiều học viên tài năng 

Master Lê Thơm là Nhà sáng lập và điều hành COCO SPA chuyên điều trị da và phun xăm thẩm mỹ tại Bình Dương. Chị đồng thời cũng là Giảng viên phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc điều trị da tại COCO SPA và là Giám Đốc Kim cương HỆ THỐNG MỸ PHẨM HALORA. Trong nhiều năm đồng hành cùng nghề, chị đạt được vô số giải thưởng vinh danh tài năng danh giá.

- Tốt nghiệp MASTER PROGRAMMING _2022

- Tốt nghiệp SPEAKER PMU

- Tốt nghiệp khóa KHAI CHÂU ĐIỂM TƯỚNG, KHAI VẬN BÀN TAY

- Hội viên Doanh nhân thời đại mới PMU-2022

- Tham gia ký kết hợp tác chiến lược với Trường Cao đẳng Y Dược Cộng Đồng

- Tốt nghiệp khoá nâng cao file, botox, căng chỉ cùng bác sĩ đầu ngành

“Tôi đã đăng ký và huấn luyện các học viên cũng như các thí sinh để họ hoàn thành tốt bài thi của mình. Bài thi năm nay, các bạn thí sinh làm bài rất tốt, rất nhiều bài thi đẹp, khiến chúng tôi khó khăn trong việc cầm cân nảy mực để chọn ra những bài thi xuất sắc nhất để trao giải.

Tôi có ấn tượng nhất với bài thi của bạn NGUYỄN TRỌNG VY. Một thí sinh tuy bị khiếm thính không nghe không nói được và tuổi nghề còn rất ít nhưng em đã rất nỗ lực vượt lên chính mình và làm bài rất tốt”, nữ giám khảo chia sẻ.

Giám khảo Lê Thơm chúc mừng thí sinh đạt giải thưởng cao quý. Chị cũng gửi lời động viên đến thí sinh chưa may mắn trong cuộc thi lần này và mong các bạn sẽ nỗ lực học hỏi thêm để thành công trong một ngày không xa.