11:53 05/11/2019
Thống đốc APHCA Dương Thùy Hương hoàn thành nhiệm vụ Ban tổ chức Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Là một thành viên quan trọng trong ban tổ chức của cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019, Thống đốc Dương Thùy Hương đã mời về cuộc thi châu Á hàng trăm chuyên gia, ,master và đại diện ngành làm đẹp các quốc gia bằng uy tín và địa vị của chị trong ngành làm đẹp và trong tổ chức APHCA.
Thống đốc APHCA Dương Thùy Hương  còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Xiao Wei, giám đốc thương hiệu Việt Hương tại Đài Loan. Trong 15 năm đồng hành cùng  nghề chăm sóc da, chị lựa chọn theo đuổi phát triển sự nghiệp làm đẹp ở nước ngoài và thành công nhanh chóng tại quốc gia này. Nhận được sự tín nhiệm của mọi người, hiện tại chị đang đảm nhân vai trò giám đốc Xiao Wei  Spa tại TPHCM, giám đốc Xiao Wei Beauty tại Singapore, chủ tịch Hiệp hội quốc tế CIAM.

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp cho khách hàng, đưa khách hàng tiếp cận nguồn mỹ phẩm chính hãng, chị lấn sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm như Nuskin,…Chị có 7 năm đồng hành cùng nghề đào tạo làm móng, phun xăm, nối mi, trang điểm, tóc và chăm sóc da Massage toàn thân.


Là một doanh nhân thành đạt tại Singapore với hệ thống Xiao Wei Beauty Spa, doanh nhân Dương Thùy Hương hiện nay là Thống đốc của Aphca Asia Pacific tại Việt Nam. Nữ doanh nhân tài năng này mong muốn mở ra cơ hội giao lưu thương mại làm đẹp của các doanh nhân ngành làm đẹp tại Việt Nam với Singapore và rộng hơn là vươn tầm quốc tế. Trong vai trò tổng giám đốc kiêm giảng viên đào tạo nghề làm nail nghệ thuật, tạo mẫu tóc , trang điểm, phun xăm nghệ thuật, nối mi của hệ thống Xiao Wei Beauty Spa tại Singapore Doanh nhân Dương Thùy Hương đã tạo được uy tín, có tầm ảnh hưởng và tạo được tiếng vang lớn bởi sự tận tâm nhiệt huyết với nghề làm đẹp và quan trọng hơn là chị sẵn sang truyền tải kiến thức làm đẹp cho anh chị em muốn theo ngành làm đẹp trên.



Các cuộc thi chị đã tham gia trong vai trò giám khảo, ban tổ chức bao gồm:
  • Ban giám khảo tại Lễ hội sắc đẹp châu Á – Thái Bình Dương năm 2019
  • Ban tổ chức Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
  • Ban tổ chức cuộc thi 23 năm OLYMPIC tại Singapore
  • Ban tổ chức cuộc thi APHCA INTERNATIONAL BEAUTY FORM tại Macau

 “Làm việc phải có lương tâm, đạo đức hướng đến tương lai bằng nghề làm đẹp. Đẩy mạnh ngành làm đẹp Việt phát triển ngang tầm với ngành làm đẹp quốc tế”,theo dung phương châm trên, sau thành công tại Gold Brand Of Asian Beauty Awards chị tiếp tục đồng hành mang thí sinh người Việt đến với các cuộc thi quốc tế quy mô do APHCA tổ chức.