00:13 21/07/2018
​Chuyên gia Lại Lan Trang nhận lời mời ngồi “ghế nóng” Beauty Idol 2018
Xinh đẹp, kinh nghiệm và tài năng là những mỹ từ được đồng nghiệp, học viên và nhiều người có cơ hội tiếp xúc với chuyên gia Lại Lan Trang nhận xét về chị.
Khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành làm đẹp trong 12 năm gắn bó với công việc này, Lan Trang và thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập luôn dành được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, học viên. Được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, được bậc thầy trong ngành làm đẹp giảng dạy, học viên của chuyên gia Lan Trang nhanh chóng giành được sự ủng hộ và tin tưởng làm đẹp như người thầy đào tạo họ. Sáng lập trung tâm đào tạo và làm đẹp Lại Lan Trang bằng sự tâm huyết với nghề, Lại Lan Trang cùng thương hiệu đang ngày càng phát triển trong ngành làm đẹp. 
 

Lại Lan Trang luôn khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trong ngành làm đẹp
 

Rất nhiều học viên được đào tạo tại đây nhanh chóng thành công trong ngành làm đẹp
 

 

Chuyên gia Lại Lan Trang đang hướng dẫn thực hành cho học viên

Nhận lời tham gia Beauty Idol 2018 trong vai trò giám khảo kiêm huấn luyện viên quốc gia của cuộc thi này, chuyên gia Lại Lan Trang sẽ dùng 12 năm kinh nghiệm của bản thân để truyền lại kiến thức cũng như kỹ thuật cập nhật tới các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay.  Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế.


Giám khảo kiêm huấn luyện viên Beauty Idol 2018 Lại Lan Trang

Từng đảm nhận vị trí giám khảo tại nhiều cuộc thi làm đẹp danh tiếng trong và ngoài nước như  Giám khảo đại diện Việt Nam tại cuộc thi phun xăm tại Thái phó bộ môn phun thêu Quốc Tế 2018, giám khảo cuộc thi Việt - Trung -Hàn 2017, giám khảo cuộc thi Việt - Hàn - Thái 2018, nhận bằng khen giám khảo suất sắc, phó bộ môn phun thêu Quốc Tế 2018,…trước khi đến với Beauty Idol 2018, chuyên gia Lại Lan Trang chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc trách nhiệm cầm cân nảy mực trong cuộc thi năm nay.


Giám khảo Lại Lan Trang tại một cuộc thi tay nghề


Chị là giám khảo tại nhiều cuộc thi tay nghề danh tiếng
 

 

 

Chị cũng là giám khảo được đào tạo bài bản của Hiệp Hội phun xăm Thái Lan