00:51 18/06/2020
Master Nguyễn Thị Bến – Ban giám khảo chăm sóc da Kỷ lục Guinness ngành phun thêu và spa Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ và spa Việt Nam tiếp tục bổ nhiệm Master Nguyễn Thị Bến là giám khảo tham gia đánh giá tại cuộc thi vào ngày 3/8.

Chị hiện là giám đốc điều hành tại Hà Anh Spa với hai cở sở tại Hải Dương. Bên cạnh đó, Master Nguyễn Thị Bến là giáo viên nguồn của trường Kinh tế Bắc Thăng Long. Trải qua 9 năm làm trong nghề spa, trị được mệnh danh  “vua trị nám” với hàng trăm ca điều trị mụn, tàn nhang thành công.

Sự trưởng thành và phát triển của chị cũng nhờ một phần từ những người thầy lớn trong nghề và đó cũng là lý do hiện nay chị phát triển mảng đào tạo làm đẹp. Xây dựng một nền tảng kiến thức vững chắc để thỏa sức sáng tạo, đó cũng là điều mà Master Nguyễn Thị Bến chia sẻ với các học viên của mình trong suốt những năm qua. 

 Gần một thập kỷ đồng hành cùng ngành làm đẹp, chị đạt được những thành tích ấn tượng. Rất nhiều sân chơi làm đẹp danh giá trong nước và quốc tế chờ đón sự tham gia của chị trên hàng ghế cố vấn, giám khảo.

Nhìn lại chặng hành trình đã đi qua của Master Nguyễn Thị Bến, chị hoàn toàn xứng đáng với vai trò giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam 2020.
Bằng kinh nghiệm, bằng kiến thức, kỹ năng của một chuyên gia làm đẹp, của một bậc thầy đào tạo, Master Nguyễn Thị Bến tự tin hoàn thành 
xuất sắc nhiệm vụ của mình để tìm ra một tài năng mới của ngành làm đẹp.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020. Đây là chương trình kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu Việt Nam. Tại chương trình, 1000 chuyên gia làm đẹp sẽ hội ngộ làm nên lịch sử, kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu Việt.